• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cuộc sống sang chảnh của chú thỏ đi máy bay hạng thương gia, uống Champagne nhờ chủ là CEO

Dễ thương

Một cô thỏ 8 tuổi đã trở nên nổi tiếng và nhận được bao sự ghen tỵ sau khi những bức ảnh sang trọng trên chuyến bay từ San Francisco đến Kyoto của cô được chia sẻ trên internet.

Cô thỏ sang chảnh có tên Coco, được đi du lịch với chủ nhân của mình trên hàng ghế khoang thương gia của máy bay. Coco cũng được hưởng tất cả các dịch vụ cao cấp nhất trên chuyến bay về Nhật.

Chủ nhân của Coco là Takako Ogawa, cựu nhân viên của Google, cô ấy quyết định trở về Nhật và hiện là CEO của công ty phân tích khởi nghiệp Panalyt Japan. Cô nuôi Coco ở Mỹ và khi trở về Nhật, cô cũng muốn mang theo thỏ cưng của mình.

Tôi không thể bỏ nó lại một mình ở Mỹ, vì vậy tôi đã đưa Coco về nước cùng mình.

Trong những hình ảnh được chia sẻ từ chuyến bay sang trọng mà Coco đã được đi, nhiều người còn phải ghen tỵ vì cô thỏ thậm chí còn nhấm nháp một ly rượu sâm banh và thưởng thức đĩa bánh sừng bò thơm ngon.

Coco còn được phục vụ một bát với các hỗn hợp các loại hạt, điều tuyệt vời nhất khi Coco phải ngồi máy bay đến 11 giờ liên tục.

Cách để Ogawa mang Coco theo lên khoang thương gia rất đơn giản, cô đã đăng ký cho thỏ cưng của mình là một động vật hỗ trợ cảm xúc và phải trả 100 USD (hơn 2,3 triệu VNĐ) cho hãng máy bay.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Coco được đi máy bay ở hạng thương gia, cô tiểu thư thỏ đã được bay chuyến tương tự vào năm 2015 khi Ogawa chuyển từ Nhật Bản đến San Francisco.

Đúng với dáng điệu tiểu thư, quý tộc của mình, Coco rất hiểu chuyện, nó không bao giờ làm bừa bộn và chỉ nhảy xung quanh lồng của mình mặc dù chuyến đi khá dài.

Đối với Ogawa, cô mô tả đó là một trong những chuyến bay tuyệt nhất mà cô từng trải qua.

Coco rất tò mò và đang nhảy xung quanh. Bình thường nó rất giỏi và luôn bình tĩnh dù xung quanh có nhiều người lạ.

Chủ của Coco cũng tự hào khi cô thỏ nhà mình được các tiếp viên hàng không đặc biệt chú ý đến.

Khi tôi được phục vụ kem, nữ tiếp viên đã nhìn sang Coco và hỏi rằng cô thỏ có cần gì không. Tôi không chắc trên máy bay thì có gì dành cho thỏ không nhưng tiếp viên đã gợi ý một số loại hạt như hạnh nhân và họ đặt những thứ đó trên đĩa nhỏ để phục vụ cho Coco.

Hình ảnh đáng yêu trên đã khiến rất nhiều người mỉm cười nhưng cũng không ít người lắc đầu vì cảm thấy mình không sung sướng bằng một chú thỏ xám.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.