• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Được mời làm phù dâu, cô lợn chiếm hết 'spotlight' của cô dâu chú rể

Dễ thương

Khi quyết định kết hôn, cô gái Hannah Devine 25 tuổi và người chồng 28 tuổi Glenn Devine ở Hà Lan đều muốn một nhân vật đặc biệt cũng được tham gia vào lễ cưới. Đó chính là Babe, cô lợn 20 tháng tuổi của cặp đôi này.

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng suốt thời gian qua, một số khách mời không thể đến địa điểm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, đôi vợ chồng vẫn tìm được cách khuấy động lễ cưới của mình bằng cách "mời" cô lợn cưng làm phù dâu. Mọi việc sau đó đều diễn ra tốt đẹp, Babe rất ngoan trong hôn lễ của chủ nhân.

"Chúng tôi biết nó sẽ là trung tâm của sự chú ý." - Hannah cho biết.

Cô phù dâu này thực sự đã chiếm hết "spotlight" của lễ cưới (Ảnh: @hannnahdevine)

Coronavirus khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều, chúng tôi quyết định đám cưới sẽ chỉ có chúng tôi thôi, vì thời điểm đó gia đình và bạn bè từ Anh không thể sang được. Tất nhiên, chúng tôi vẫn ăn mừng với gia đình và bạn bè đang sống tại Hà Lan. Và vai trò của Babe trong ngày này là lấp đầy không gian của những người không thể có mặt

Không chỉ giúp chủ nhân có những bức ảnh cưới xinh đẹp, Babe cũng rất biết cách tận hưởng lễ cưới như một cô phù dâu thực thụ. Nó thậm chí còn đi ngủ sớm vào đêm trước ngày cưới. 

Babe thực sự thích lễ cưới của chủ nhân (Ảnh: Marly.Photographs)
Cô lợn rất ngoan và phối hợp (Ảnh: Marly.Photographs)

Nó khá bình tĩnh trong suốt quá trình chụp ảnh và cực kỳ nghe lời. Chúng tôi sợ có thể sẽ có gì đó không ổn nên đã chuẩn bị trước một ít quả mâm xôi cho nó, nhưng may mắn thay, nó không giả vờ đói rồi ăn tất cả mọi thứ như bình thường nữa.

Babe thực sự đã trở thành một thành viên của gia đình nhỏ này (Ảnh: @hannnahdevine)

Cặp đôi gặp nhau ở Caribe cách đây 3 năm, hiện tại đang sống cùng nhau ở Hà Lan. Vì muốn nuôi thú cưng nhưng tính chất công việc bận rộn, không thể dành nhiều thời gian chăm sóc như với chó, họ quyết định mua về một chú lợn.

Họ cho biết nuôi một chú lợn không tốn nhiều thời gian như nuôi chó (Ảnh: @hannnahdevine)
Một chiếc ảnh selfie từ hồi còn "mini" (Ảnh: @glennboeijink)

Nó giống một đứa trẻ 3 tuổi với tính cách của một con mèo vậy, chỉ là chân có hơi to một chút thôi. - Hannah nói.

Theo: New York Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.