• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gặp gỡ Louis - Chú mèo được gọi là 'hậu bối của Grumpy' vì gương mặt ông già cau có

Dễ thương

Chú mèo Ba Tư 6 tuổi này từ khi sinh ra đã có gương mặt cau có, khó gần, nét hung dữ này đã giúp Louis nhanh chóng nổi tiếng trên Instagram.

7

Nhìn kĩ thì Louis còn có vẻ mặt giống người nữa.

Sau khi chú mèo Grumpy nổi tiếng thế giới qua đời, nhiều người gọi Louis là mèo "Grumpy mới" vì cả hai đều có nét mặt cau có y như nhau. Mặc dù không có chú mèo nào có thể so sánh với Grumpy nhưng người hâm mộ vẫn thường gọi Louis như thế.

Louis có màu lông trắng vàng, đôi mắt to màu vàng và nếp nhăn trên mặt khiến nó trông rất hung hữ. Chủ nuôi của Louis, cô Michelle Alexis chính là người đã chia sẻ hình ảnh của Louis lên mạng xã hội. Cô khẳng định rằng đừng để vẻ bề ngoài tức giận này đánh lừa, Louis chắc chắn là chú mèo vô cùng thân thiện và tốt tính.

Louis bây giờ được gọi là "Grumpy phiên bản mới". Nhưng cậu nhóc này rất ngọt ngào, vui vẻ và tinh nghịch.

Nó rất thích rúc đầu vào người tôi và được tôi xoa đầu. Cũng như những con mèo khác, Louis thích trò đuổi theo đèn laser và chơi các món đồ chơi cho mèo khác.

3

Mặt khó chịu vậy thôi nhưng ẻm vô cùng thân thiện nhé!

4

Mớ lông xù của Louis càng khiến nó trông quạu quọ hơn.

Alexis thường được hỏi Louis có gương mặt nhăn nhó và có phần hơi giống một ông già như thế có phải do di truyền không nhưng cô chia sẻ mèo Ba Tư thường có mũi hếch, má mũm mĩm như thế, đó chỉ là vẻ bề ngoài của chúng.

Louis hiện sống cùng cô chủ ở Texas, nó rất thích được ra ngoài chơi đùa với một con mèo sống cùng nhà có tên Monae.

5

Louis hiện có hơn 5.000 người theo dõi trên Instagram và vẫn đang tiếp tục trở thành một trong những chú mèo được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Mèo Grumpy sẽ không bao giờ có thể bị thay thế nhưng có lẽ khuôn mặt tức giận của Louis sẽ giúp mọi người phần nào nhớ về Grumpy và lấp đầy khoảng trống mà Grumpy bỏ lại.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.