• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Giữa bão dịch Covid-19, McDonald's tạo 'ô vuông' khoảng cách cho khách hàng

Dễ thương

Một cửa hàng McDonald's ở Anh đã nghĩ một ý tưởng đơn giản nhưng đầy thông minh để tạo khoảng cách giữa các khách hàng với nhau trong lúc họ chờ đợi để lấy đồ giữa bão dịch Covid-19.

Ollie Smith, 22 tuổi đã nhận ra giải pháp đầy sáng tạo khi anh đến cửa hàng McDonald's ở Cambridge vào giờ ăn trưa ngày 19 tháng 3.

Các ô gạch vuông được đánh dấu bằng băng đỏ và nằm cách nhau hai viên gạch lát sàn. Điều này nhằm khuyến khích khách hàng đứng cách xa nhau trong khi chờ lấy đồ ăn.

Credit: SWNS

Smith cho biết: "Không có ai bảo chúng tôi phải đứng vào những ô vuông, nhưng tất cả mọi người đều biết nó được đặt làm gì."

Anh nói rằng bên trong cửa hàng thì rất vắng, nhưng số người nhận hàng qua cửa sổ bằng các giao tiếp với nhân viên qua micro lại rất nhiều.

Smith nói thêm: "Tôi không thể tin được dịch bệnh đã khiến mọi việc đã xảy ra như thế này. Chắc hẳn các nhân viên làm việc ở qua khung cửa sổ đã rất vất vả."

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã tuyên bố sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng, đồng thời giữ cho tất cả mọi thứ được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, McDonald vẫn sẽ phục vụ khách hàng bằng hình thức đem đi hoặc giao hàng tận nơi.

Credit: SWNS

Ông Paul Pomroy, ông chủ của McDonald UK và Ireland cho biết:

"Sức khỏe của nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp có tầm quan trọng lớn nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không xem nhẹ quyết định này và sẽ tiếp tục xem xét lại trong những ngày tới."

Ngoài ra, thông báo cũng cho biết rằng McDonald sẽ trì hoãn chương trình khuyến mãi độc quyền trong năm nay cho đến khi họ chắc rằng khách hàng sẽ thoải mái đến để nhận giải thưởng.

Tuyên bố được đưa ra:

"Giải thưởng năm nay là một kỳ nghỉ sang trọng tại các thành phố ở châu Âu. Tuy nhiên tất cả sẽ bị ảnh hưởng bởi những hạn chế đối với việc du lịch quốc tế do dịch bệnh."

Sau các cuộc trò chuyện với các nhà cung cấp và đối tác, chúng tôi cảm thấy thích hợp để trì hoãn chương trình khuyến mại cho đến cuối năm nay.

Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự thất vọng nào do tuyên bố này gây ra và mong rằng nhà hàng có thể sẽ sớm mở cửa trở lại."

View image on Twitter

Công ty sau đó tuyên bố họ cũng sẽ trao đồ uống miễn phí cho nhân viên dịch vụ y tế, nhân viên dịch vụ khẩn cấp và nhân viên y tế và chăm sóc xã hội, như một cách để 'cảm ơn và khen thưởng' những người đang làm việc suốt ngày đêm trong đại dịch.

Image result for mcdonald closed

Trong một tuyên bố, McDonald's cho biết:

"Chúng tôi muốn khen thưởng và hỗ trợ các nhân viên y tế và chăm sóc đã làm một công việc đáng kinh ngạc trong thời điểm khó khăn chưa từng có của đất nước.

Đây là sự đánh giá cao của chúng tôi đối với công việc không mệt mỏi mà các những con người này đang thực hiện cho cộng đồng. Từ hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đồ uống miễn phí cho những nhân viên đó trong các nhà hàng của McDonald's."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.