McDonald Nhật Bản đã có một ý tưởng tiếp thị "kì lạ" cho dòng nước giải khát McFizz của mình. Các loại đồ uống như: Blue Hawaii, Blood Orange và Lemon Ginger đều có những màu sắc rực rỡ mang không khí của mùa hè. Thức uống được sử dụng trong những chiếc cốc trong suốt. Chúng được trang trí bằng nhiều hình ảnh đang yêu của một cặp đôi ở mỗi phía đối diện. Có một điều đặc biệt là khi bạn đã thưởng thức xong đồ uống, bạn có thể xoay chiếc cốc xung quanh để cảm nhận được tình yêu của mùa hè nồng nhiệt như thế nào.

Thật đáng yêu !
Tuy nhiên, McDonald không dừng lại ở đó mà đã đẩy đưa ý tưởng ra xa hơn... Họ đã thiết kế những hình ảnh khi người dùng xoay cốc sẽ tạo ra những hành động khó hiểu và kì quặc thậm chí là các tư thế giống như đang "quan hệ".
Chiếc cốc trên đã cho chúng ta thấy cô gái đang đặt một nụ hôn lên phần thân dưới của bạn trai mình. Ngoài ra, McDonald còn thiết kế hình ảnh chàng trai đang làm tư thế 18+ từ đằng sau với người bạn gái.
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai lý giải được nguyên do vì sao chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất nhì thế giới lại cho tung ra thị trường bộ sưu tập cốc kì lạ như thế này.
Mặc cho những lời chỉ trích McDonald vẫn chưa có động thái dừng mặt hàng khuyến mãi này lại. Nếu các bạn muốn sở hữu một trong những chiếc cốc gắn mác 18+ này thì hãy mau nhanh chân đến các cửa hàng McDonald Nhật Bản nha!
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.