• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Hộp AirPod sầu riêng nay đã trở thành một 'must have item' rồi đấy

Dễ thương

Gần đây, Kawaii Nation đã cho tung ra thị trường mẫu hộp AirPod mới nhất. Với thiết kế là hình trái sầu riêng độc đáo, hãng đã khiến cho các tín đồ công nghệ nói chung và những người yêu thích loại trái này nói riêng mê mẩn, thích thú. Được tạo ra từ vật liệu silicon chống sốc, hộp AirPod sầu riêng sẽ bảo vệ đôi tai nghe AirPod của bạn khỏi trầy xước và các tác động bên ngoài.

Hơn thế, bên nhà sản xuất cũng tặng kèm cho bạn một chiếc móc đa năng giúp bạn dễ dàng treo, móc chiếc hộp AirPod này ở bất cứ đâu. Đặc biệt, sản phẩm này cũng hỗ trợ sạc không dây.

Để biết thêm chi tiết, Lost Bird xin mời bạn xem qua video dưới đây:

durian airpod case 1

durian airpod case 2

Kawaii Nation là một cửa hàng chuyên về các mặt hàng văn hóa châu Á có trụ sở tại Canada. Ở đây hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, đây là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá những xu hướng thời trang độc lạ cho riêng mình.

-"Bằng cách loại bỏ các yếu tố không cần thiết và hoa văn lòe loẹt, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những mẫu hộp AirPod bền vững với số lượng lớn," đại diện công ty đã viết. "Khi bạn sử dụng Kawaii Nation AirPod, bạn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả chức năng và nút hỗ trợ mà không cần bất kì sự can thiệp nào!"

durian airpod case 3

durian airpod case 4

durian airpod case 5

durian airpod case 6a

Nếu bạn cảm thấy yêu thích món "đồ chơi công nghệ" này thì hãy mau mau tậu ngay cho mình một em nha! Giá bán chính thức của sản phẩm là 24,99 USD (khoảng 570.000 VND).

durian airpod case 7

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.