• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Khoảnh khắc dễ cưng nhất ISAC hôm nay: Nữ idol đói bụng đi ăn ké hotdog của fandom hàng xóm

Dễ thương

Theo thông lệ, cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, đài MBC lại tổ chức Idol Star Athletics Championships (đại hội thể thao idol). Đây là chương trình mà các thần tượng Hàn Quốc cạnh tranh với nhau trong các môn thể thao.

Bỏ qua những lùm xùm về việc hàng loạt idol bị chấn thương khi tham gia chương trình, ISAC chính là cơ hội để các fandom được nở mày nở mặt vì tài năng của idol nhà mình hoặc cười xả láng vì những tình huống hài hước, như chuyện cô nàng Sakura tới từ IZ*ONE.

abe44d7e79fc897a6630f7b0dde2ccfd

Các fan tham gia cổ vũ cho idol thường sẽ được tặng những suất ăn trưa, ăn chiều cực ngon như một lời tri ân của công ty vì đã yêu quý gà nhà, và thực đơn ăn nhẹ năm nay của các Carat (tên fandom của Seventeen) là món hotdog. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như các cô nàng của IZ*ONE không được xếp ngồi ngay trước Carat.

caratisac2019

Suất ăn nhẹ gồm có hotdog và Coca của các Carat năm nay

Chắc là sau một buổi vận động thể chất quá mệt mỏi, những cô gái tới từ Produce 48 đã rất đói bụng. Vì vậy, có đôi lúc cô nàng Sakura đã liếc nhìn những chiếc hotdog thơm ngon trên tay fandom hàng xóm.

isac2019

Chiếc hotdog thần kì này chính là nhân chứng lịch sử

Thấy vậy, các Carat đã mời Sakura ăn cùng và cô nàng không ngần ngại cắn thử luôn một miếng. Đổ gục trước sự đáng yêu của cô bé đào Nhật Bản, các fan đã quyết tặng luôn món ăn cho Sakura.

isac2019

Hình ảnh Sakura cùng chiếc hotdog được tặng

Nhưng chắc là ngại và sợ fan không no, cô nàng đã khéo léo từ chối cho tới khi các staff của Seventeen tặng riêng cho cô một suất mới, cô mới bẽn lẽn nhận lấy. Video cắn thử hotdog của Sakura đang được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Nữ idol nguời Nhật đã lọt top trending của Twitter vì sự đáng yêu không thể đỡ nổi. Chắc hẳn sau ISAC 2019, fandom của Sakura nói riêng và IZ*ONE nói chung cũng tăng lên đáng kể đấy nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.