• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Màn hoá trang Halloween sáng thứ hai tuy đơn giản nhưng vẫn khiến cả trường... lạnh gáy

Dễ thương

Mặc dù Việt Nam không có văn hoá chào mừng lễ hội Halloween như ở phương Tây nhưng nhờ có sự du nhập và tiếp cận văn hoá nhiều nước, giới trẻ tại Việt Nam cũng có rất nhiều hoạt động giải trí nhân dịp lễ hội vào cuối tháng 10 hàng năm.

Halloween được biết đến là mùa lễ hội hoá trang và là nơi thử thách lòng can đảm của nhiều người với những trang trí kinh dị, ma quái. Màn kết hợp những yếu tố kinh dị của Halloween vào thứ hai đầu tuần nhàm chán đã biến buổi chào cờ của trường THPT Gia Viễn B, Ninh Bình trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Các bạn học sinh đã tâm huyết đầu tư một tiết mục nhỏ cùng các vật dụng trang trí đơn giản để mang lại không khí Halloween cho cả trường. Ấn tượng nhất có thể là bóng ma trắng bay phất phơ trên hành lang trường. Để tạo ra hình ảnh đậm mùi ma quái này, các bạn đã sử dụng đầu búp bê hoặc ma-nơ-canh cùng mảnh vải trắng, thêm bộ tóc giả bù xù và vài vệt sơn đỏ giả máu, vậy là đã có ngay tác phẩm doạ người khác.

Chưa hết hấp dẫn, một số bạn học sinh còn hoá trang thành xác ướp, thây ma bằng cách băng bó đầu, đeo mặt nạ. Mặc dù không chuyên nghiệp, cũng không bày biện công phu nhưng các bạn thật sự đã tạo ra không khí rất mới lạ cho buổi chào cờ sáng thứ hai.

Chào cờ là lúc mà cả trường sẽ được gặp gỡ và cùng nhau ngồi dưới sân trường nên để tạo một kỷ niệm đẹp nào đó thì dịp này quả là rất hợp lý.

Buổi chào cờ thú vị này của trường THPT Gia Viễn B còn nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi một bạn học sinh đăng tải hình ảnh lên một nhóm thảo luận trên Facebook. Bài đăng đã nhận được hơn 4.000 lượt tương tác sau vài tiếng đăng tải. Nhiều bình luận cũng bày tỏ rằng mình đã "cười ngất" với sự giản dị nhưng lại có tâm của các học sinh trường này.

Bài đăng này cũng tạo không khí chào đón lễ hội Halloween của nhiều người. Bạn đã chuẩn bị gì cho lễ hội năm nay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo nhiều ý tưởng cho Halloween tại đây nhé!

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.