• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Nay, ngay cả những chú chó cũng có khả năng gia nhập các nhà trong Hogwarts

Dễ thương

Trong một động thái thông minh để chuyển chủ đề từ giống loài sang cá tính riêng của chó, Liên minh thú cưng Orlando đã bắt đầu phân loại những chú chó được giải cứu của họ vào những nhà Hogwarts thích hợp.

cho harrypotter1

Ông Stephen Bardy - Giám đốc điều hành của Liên minh thú cưng muốn tìm cách giúp những người có tiềm năng nhận nuôi chó tập trung vào tính cách của chúng hơn là giống loài. Vì vậy Diane Andersen, một nhà nghiên cứu hành vi động vật (cũng là một "fan cứng" của Harry Potter) đã tạo ra bài kiểm tra "Pawgwarts" để đánh giá phẩm chất của mỗi con chó và đặt chúng vào nhà Hogwarts thích hợp. Tại mỗi "nhà" đều có treo bảng hiệu chú thích riêng, vì vậy bạn có thể lựa chọn một nhà phù hợp nhất với những kì vọng của bạn ở một chú cún cưng.

cho harrypotter10

Bardy chia sẻ với Orlando Weekly rằng:

Khi chúng tôi nghĩ tới những tính tình riêng của một bé cún thay vì giống chó, kết quả luôn là một sự lựa chọn tốt hơn dành cho các vị chủ mới. Sự phân loại của Pawgwarts giúp mọi người tập trung vào cá tính, tính cách, sở thích và sở ghét của một chú chó thay vì chỉ đơn giản là vẻ đẹp bên ngoài. Cuộc trò chuyện bắt đầu với "bạn thấy mình đang làm gì với con chó của mình?" và dẫn đến sự tương hợp tốt hơn. Ví dụ, nếu ai đó muốn một con chó để ôm ấp và cùng xem Netflix, họ thực sự không muốn một bé cún con, chó Husky hay bất kỳ bé chó nào cần vận động nhiều.

hogwarts flag by kooro sama d3x9qa1

Bạn chưa định hướng rõ mình đang tìm kiếm điều gì ở vật nuôi tương lai? Việc này có thể giúp đúc kết suy nghĩ của bạn. Bardy cho rằng:

Ravenclaws được biết đến với trí thông minh và sự sáng tạo, chúng sẽ nhanh chóng học được một mánh mới. Chó Hufflepuffs thể hiện sự cống hiến và lòng trung thành. Gryffindor là các vận động viên tuyệt vời và tận dụng tối đa cơ hội để giành lấy một cây gậy tốt. Chó Slytherin được biết đến với khả năng lãnh đạo và sự khôn lanh. Hãy cẩn thận, chúng có thể thông minh hơn cả bạn!

hogwarts

Trả lời cho câu hỏi những người nhận nuôi có nên tìm kiếm những con chó từ cùng một nhà với họ hay là từ các nhà khác để bổ sung tính cách cho nhau, ông cho rằng:

Chúng tôi không nghĩ rằng bạn buộc phải nuôi một chú chó chung nhà Hogwarts với mình, nhưng nó chắc chắn là một điểm tựa mà bạn có thể dựa vào, tham khảo để tìm kiếm bé chó nào sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

Nếu bạn muốn tự phân loại bé chó cưng ở nhà, bạn có thể test Pawgwarts Quiz trên trang web của Liên minh thú cưng (Pet Alliance). Bardy chia sẻ:

Cá nhân tôi là một Hufflepuff, còn chú chó schnauzer tên Milo của tôi lại là Slytherin. Tôi nắm bắt được những phẩm chất Slytherin của cậu bé nhà mình bởi vì Milo là một anh chàng tinh ranh và rõ ràng là một nhà lãnh đạo tài ba. Tôi không bao giờ chắc chắn được đằng sau cái nhìn táo bạo đó là những điều gì.

cho harrypotter5

Anh chàng tốt tính nhà bạn thực sự có thể là một Gryffindor, giống như bạn thầm nghi ngờ bây lâu nay. Chú chó săn thỏ tinh ranh ấy, quý ngài có khả năng đi qua bất kỳ hàng rào nào tại bất cứ lúc nào và lăn lộn giả chết cách nhà ba dặm? Slytherin, quá thông minh. Và chú chó Gâu-Đần ngọt ngào, không thể bắt được một chiếc dĩa nhựa nào nhưng vẫn không bao giờ ngừng cố gắng? Có lẽ là một Hufflepuff. (Tính đến bây giờ, có khoảng 40 con chó đã được phân loại và phần lớn là vào nhà Hufflepuff - một điều hoàn toàn không gây bất ngờ).

Cho đến nay, bài test này chỉ dành cho các chú chó.

Theo: Orlando Weekly
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.