• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

J.K. Rowling sẽ cho phát hành thêm bốn phần truyện Harry Potter mới, kết hợp cùng Vans

Sách

Việc J.K. Rowling sẽ cho phát hành bốn câu chuyện mới toanh xung quanh Harry Potter có lẽ là một trong những tin tức tuyệt vời nhất trong năm. Tuyệt vời hơn, bạn không cần phải tốn công đi tới cửa hàng sách để mua chúng bởi vì phiên bản sách điện tử sẽ được phát hành trên Pottermore vào ngày 27/06. Nếu bạn vẫn chưa biết thì Pottermore là một trang web, nơi chứa đựng tất tần tật kiến thức về Harry Potter.

ajt da hompage v2

Nguồn ảnh: Pottermore

Bộ truyện mới này sẽ xoay quanh các môn học được giảng dạy tại Học viện Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts, bao gồm môn Bùa chú, Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám, Độc dược, Thảo dược học, Tiên tri, Thiên văn học và Chăm sóc Sinh vật huyền bí.

12369198 10153802969699313 8296598555617268746 n

Nguồn ảnh: Facebook

Bốn phần truyện mới có tựa đề: Harry Potter: A Journey Through Charms and Defence Against the Dark Arts, Harry Potter: A Journey Through Potions and Herbology, Harry Potter: A Journey Through Divination Astronomy Harry Potter: A Journey Through Care of Magical Creatures.

Rohan Daniel Eason, nghệ sĩ đến từ London, người đã minh họa cho bộ sách lần này cam kết:

"Chúng sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để tìm hiểu về những truyền thuyết và phép thuật trong những câu chuyện Harry Potter."

Trang web Pottermore cũng cho biết:

"Cùng với việc khám phá sâu hơn về lịch sử ma thuật phong phú (có thể là lịch sử Muggle chúng ta hoặc của Thế giới phép thuật do J.K Rowling tạo ra), loạt sách điện tử mới này được lấy cảm hứng từ triển lãm Thư viện Anh kèm cuốn sách hướng dẫn Harry Potter: A History of Magic."

Ngoài ra, Vans cuối cùng cũng đã tiết lộ một chút về sự hợp tác cùng với Harry Potter.

dddd 768x511

Giày Vans

Thương hiệu giày nổi tiếng này đã tuyên bố:

"Dù khi trượt ván bạn đặt chân phải lên phía trước hay chân trái, bạn là Gryffindor hay Slytherin, bộ sưu tập giày và trang phục Vans x Harry Potter sẽ thu hút tất cả những người đam mê Vans cũng như Thế giới phù thủy."

Vans cũng đã trêu chọc về "sự kết hợp kì ảo" này trên Twitter, đánh dấu lần đầu tiên hai bên hợp tác với nhau.

Theo: Joyscribe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.