• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngắm những phiên bản tí hon của các siêu sao thế giới

Dễ thương

1. Rihanna

5d37ee79dfb943286155641225875768

Rihanna và phiên bản tí hon Ala'a Skyy

Rihanna đã đăng một bài viết Instagram có nội dung: "Xém làm rơi điện thoại. Chuyện gì vậy?" với một bức ảnh một cô bé y hệt cô từ đôi mắt, mũi đến miệng, mái tóc đen dài. Fans của cô nàng đã rất thích thú và để lại nhiều bình luận dưới bài viết.

Không chỉ Rihanna có phiên bản tí hon, cùng Lost Bird khám phá những ngôi sao có song trùng đáng yêu nữa nhé:

2. Gordon Ramsay

celebridades ninos identicos 2

Gorndon Ramsay nổi tiếng với tài năng nấu ăn cùng series Master Chef. Ông thường xuyên có những câu nhận xét vô cùng cứng rắn đối với thí sinh. Trong trường hợp này, vẻ mặt và vầng trán nhăn cùng đôi mắt nghiêm nghị của vị bếp trưởng nổi tiếng trông thật dễ thương trên khuôn mặt bé bỏng.

3. Boris Johnson

celebridades ninos identicos 3

Alexander Boris de Pfeffel Johnson hay còn gọi Boris Johnson là vị thủ tướng mới đương nhiệm của Vương quốc Anh.

Không giống như những vị nguyên thủ quốc gia khác luôn xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng, ông nổi tiếng vì mái tóc luôn lộn xộn và nó thật dễ thương khi đứa trẻ này gần như sao y vẻ mặt tươi cười và bề ngoài không khác gì Thủ tướng Boris Johnson.

4. Danny DeVito

celebridades ninos identicos 4

Danny DeVito đã từng đóng vai anh em song sinh cùng với ngôi sao Arnold Schwarzenegger nhưng có vẻ em bé này còn giống hơn cả. Với thần thái và mái tóc dài ngang lưng khiến bé không khác gì ngôi sao của phim It's Always Sunny In Philadelphia phiên bản trẻ em.

5. Karl Pilkington

celebridades ninos identicos 5 1

Em bé này đã miêu tả xuất xắc biểu cảm của nhân vật trong phim Idiot Abroad mà Karl đóng vai.

6. John Legend

celebridades ninos identicos 6

Tiểu John Legend này sao y bản chính nụ cười lãng tử của chàng ca sĩ. Không biết Chrissy Teigen nghĩ như thế nào nhỉ?

7. Ian McKellen

celebridades ninos identicos 7

Nếu có thêm mái tóc giả màu trắng băng giá cùng với mũ phù thủy, em bé này sẽ xuất sắc cosplay phiên bản tí hon của phù thủy vĩ đại trong The Hobbit.

8. Vladimir Putin

8 12

Có một nguồn tin cho rằng luật sư của Tổng thống Nga đã soạn một đơn kiện hãng phim Warner Bros vì nhân vật Dobby trong phim Harry Potter có tạo hình giống vị tổng thống đáng kính. Nhưng em bé này lại quá đỗi dễ thương, chỉ là ít nghiêm nghị hơn thôi.

9. Hoàng tử George

celebridades ninos identicos 9

Có lẽ công nương Kate Middleton và Hoàng tử William cũng có phiên bản song trùng nên con trai của họ - George cũng có một phiên bản giống như sao y bản chính.

10. Simon Pegg

12 23

Ngôi sao của series phim Mission Impossible đã có một đứa con và có lẽ anh sẽ rất ngạc nhiên khi thấy phiên bản nhí giống mình như tạc.

11. Jay - Z

celebridades ninos identicos 10

Rapper da màu nổi tiếng nhất thế giới đã tạo cảm hứng cho rất nhiều fan và đây có lẽ là một trong những bằng chứng thuyết phục nhất.

12. Ed Sheeran

celebridades ninos identicos 11

Ed Sheeran có thể là một nhạc sĩ tài năng và độc đáo nhưng hóa ra vẻ ngoài đặc biệt của anh cũng không độc nhất vô nhị. Ed Sheeran cũng là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất trên thế giới. Điều này làm cho sự giống nhau của em bé này với ngôi sao nhạc pop trở nên vui nhộn hơn.

Ed Sheeran cũng trả lời phỏng vấn trong một show về phiên bản song trùng tí hon này:

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.