• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ông bố hoảng hốt khi con gái đưa danh sách quà Giáng sinh, ai xem qua cũng phải phì cười

Dễ thương

Mùa lễ hội cuối năm đã gần kề và với sự ra đời của công nghệ, đối với trẻ e quà tặng không còn là thứ phải đau đầu để suy nghĩ như những năm trước nữa.

Người dùng Twitter @ A_Johnson412 đã chia sẻ danh sách quà tặng này trên Twitter và bình luận một cách hài hước: ''Danh sách quà Giáng sinh của con gái tôi đây, con bé mất trí rồi!''

iPhone 11, AirPods, New Macbook Air, một chú thỏ thật, bình nước hydroflask, quần áo, đồ trang điểm, giày thể thao Puma màu hồng, dép Gucci, ví Chanel, nước hoa, tinh dầu, xe American doll, giày mới, hoa tai, trang sức, giày Vans, máy ảnh GoPro, băng keo màu hồng, màu thực phẩm và bột giặt, quần áo cho thỏ, 4.000 đô la, búp bê LOL với người cắm trại và nhà gỗ và đồng hồ báo thức.

Christmas List

Thực sự đây là một danh sách khá đầy đủ từ đồ trang điểm cho đến giày dép tuy nhiên chỉ có một điều rằng có những món đồ không hề phù hợp cho một đứa trẻ 10 tuổi. Dù vây, vẫn vô cùng đáng yêu khi cô bé viết sai chính tả một số từ như ''asenchal oil''.

10 năm trước những món quà Giáng sinh đã từng rất khác: bánh kẹo, áo quần mới hay chỉ đơn giản là đồ chơi. Bây giờ mọi người người đều muốn điện thoại và máy tính đời mới nhất và tốt nhất bất kể tuổi tác.

Khi bức ảnh được đăng tải, nó đã thu hút được rất nhiều bình luận hài hước:

Đồng hồ báo thức, dép Gucci và bột giặt?

Chà, con bé có gu thời trang tinh tế đấy chứ, tôi ấn tượng đấy!

Đến nay bài đăng đã đạt được gần 120.000 lượt thích và hơn 22.000 lượt tweet lại.

Hãy mua cho con bé đồng hồ báo thức. Bảo con bé rằng nó sẽ đánh thức con dậy khỏi giấc mơ mà trong đó con có tất cả mọi thứ.

Con bé đã lén lút thêm vào danh sách 4.000$ (92,000,000 VNĐ). Nếu là tôi, tôi cũng làm vậy.

Thật tốt khi thấy mọi người hòa nhập vào tinh thần lễ hội. Cho dù bạn có muốn hay không, tháng 11 đánh dấu sự khởi đầu của đếm ngược Giáng sinh.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.