• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Quá tham ăn, chú chó khiến người chủ hoảng hốt khi gặp lại

Dễ thương

Một chú chó con đã khiến người chủ suýt bị sốc nặng sau khi thấy nó đang ăn thanh long.

Chú chó tên là Tua Lek ở Bangkok, Thái Lan đã khiến cơ thể của mình bị bao phủ hoàn toàn trong màu đỏ tươi từ một miếng thanh long.

Người chủ đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra chú chó nhỏ của mình với đầy “máu” ở trên người.

Chủ nhân của chú chó, Kanok Lamsin cho biết:

Tôi đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy nó. Không hiểu tại sao nó lại có thể ăn trái thanh long một cách đầy cầu thả như thế.

Trong clip, Tua Lek hoàn toàn không biết gì tình trạng cơ thể mình, cậu còn liếm môi như để cho biết rằng mình đang tận hưởng bữa ăn.

Bất chấp có nhiều cảnh báo về việc Tua Lek ăn trái cây, nhưng theo Hiệp hội Phòng Chống Đối Xử Tàn Ác đối với động vật Mỹ, thanh long không hề có độc với chó.

Tuy nhiên, không nên để cho chú cún của bạn ăn vỏ thanh long, vì điều này có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa, tốt nhất chỉ nên cho chúng ăn phần quả bên trong.

Mặc dù bữa tiệc của chú chó bulldog này trông rất tệ, nhưng ít nhất chỉ có màu hồng từ trái cây. Không giống như những chú chó dưới dây, kẻ đã nhuộm toàn bộ cơ thể bằng màu xanh lá, rồi tiếp tục phủ xanh lên nhiều nơi trong ngôi nhà.

Những con chó bull Pháp bằng cách nào đó đột kích vào tủ bếp và phủ lên mình màu thực phẩm xanh. Yada Ornsomjit, người chủ cho biết cô bị sốc khi thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy hai chú chó trong bếp.

Tệ hơn nữa, hai chú chó Dam-nam và Sai-Aua không chỉ tô màu cho bộ lông mà còn lên cả giường của chúng, thêm một chút ra sàn nhà.

''Tôi đã quên đóng cửa bếp tối hôm trước. Nhưng không thể tin rằng chúng đã đi vào bên trong và làm cho mọi thứ trở nên toàn màu xanh lá cây.

Chồng tôi và tôi đã dành nửa ngày để tắm cho chúng khoảng ba lần, nhưng một số bộ phận trên cơ thể vẫn còn màu xanh. Chúng tôi thực sự mệt mỏi nhưng lũ chó dường như lại không biết mình đã làm gì sai."

Yada Ornsomjit
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.