• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sách + mèo con: Công thức hoàn hảo giúp tìm mái ấm cho những người bạn 4 chân

Dễ thương

Một hiệu sách ở Canada đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi cho những chú mèo con được tự do đi lại và chơi đùa với khách hàng, đây là cách họ giúp những người bạn 4 chân tìm được người nhận nuôi nhanh chóng nhất.

Sách rất tuyệt vời nhưng khi kết hợp với những chú mèo đáng yêu thì điều đó càng trở nên tuyệt vời hơn. Nếu là một người yêu thích đọc sách và yêu mèo, chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích cửa hiệu sách này.

Cửa hiệu sách và cà phê Otis & Clementine là nhà của một số chú mèo con xinh xắn, tất cả chúng đều đang tìm kiếm một mái ấm sẵn lòng yêu thương và chăm sóc.

Hiệu sách nằm ở Nova Scotia, Canada, đã tạo ra bầu không khí hoàn hảo và dễ thương cho tất cả khách hàng đến đây. Họ sẽ được thoải mái đọc các cuốn sách yêu thích và không cảm thấy cô đơn vì có những chú mèo con luôn tiếp đón nồng nhiệt. Nhưng chú mèo vừa khéo léo giữ được yên lặng cho khách đọc sách, vừa có thể giúp họ cảm thấy thoải mái hơn.

Những chú mèo con này được nhóm cứu hộ South Paw Conservation Nova Scotia đưa đến với hy vọng rằng khách hàng của Otis & Clementine sẽ phải lòng những người bạn lắm lông này và sẵn sàng đưa chúng về nhà. Ý tưởng này làm tăng sự liên kết giữa mèo với người, tạo thêm rất nhiều cơ hội để chúng được nhận nuôi.

Chủ sở hữu cửa hàng, Ellen Helmke, là người thiết lập chương trình nhận nuôi mèo con vào năm ngoái sau khi nhận ra không gian trong hiệu sách có thể mang lại hiệu quả rất tốt.

Kể từ khi chương trình đặc biệt này được thiết lập đã có hơn 30 con mèo được nhận nuôi.

Ellen chia sẻ với Global News rằng khách hàng của họ bị lôi kéo đến hiệu sách vì những lý do khác nhau, nhưng tất cả khách đều có xu hướng hài lòng với những gì họ trải nghiệm.

Cô giải thích:

Mọi người đến đây vì muốn xem những chú mèo, một số người khác thì lang thang xem sách và bắt gặp những chú mèo con.

Dù bằng cách nào thì câu trả lời đã thực sự tuyệt vời, ý tôi là ai mà không yêu mèo chứ.

Người phát ngôn của Khu Bảo tồn South Paw trả lời với Bored Panda rằng hiệu sách là "một trong nhiều ngôi nhà nuôi dưỡng cung cấp một môi trường phong phú cho mèo."

Chúng tôi thực sự hy vọng chương trình của Otis & Clementine sẽ giúp tìm được những ngôi nhà thực sự yêu thương mèo, nơi cung cấp cho chúng sự chăm sóc về vật chất, tinh thần và y tế.

Tin tốt là mọi chú mèo được chào đón vào Otis & Clementine đều có cơ hội được nhân nuôi, chứng minh công thức sách và mèo là vô cùng hoàn hảo.

Ellen tiếp tục:

Chúng tôi có tỷ lệ chấp nhận 100%, điều đó vô cùng tuyệt vời!

Tôi rất vui khi làm cho khách hàng của mình cảm thấy hạnh phúc khi họ đến và vui hơn nữa là khi thấy một chú mèo được nhận nuôi.

Mong rằng hình thức này sẽ nhân rộng để có thêm nhiều chú mèo con được tăng cơ hội tìm thấy mái ấm thực sự.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.