• Về đầu trang
Treng
Treng

Salon tóc của bạn gái bị đóng cửa vì dịch, chàng kỹ sư làm mẫu cho người yêu tác nghiệp

Dễ thương

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, giống như bao cơ sở kinh doanh khác, tiệm làm tóc của Heidi Lee Oley ở Atlanta, Georgia cũng tạm thời phải đóng cửa. Cô và bạn trai Geoff đã chuyển đến một ngôi nhà nhỏ ở bắc Georgia để tránh dịch bệnh. Trong thời gian ở nhà, Heidi không chỉ nhớ các đồng nghiệp, khách hàng mà còn bức bối, buồn chán vì "ngứa nghề". Thấy vậy, Geoff đã quyết định hy sinh mái tóc của mình để bạn gái có thể thoả sức sáng tạo.

Geoff là kỹ sư phần mềm và sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh không thua kém bất kỳ cô gái nào. Chính mái tóc này đã thu hút Heidi trong lần đầu hai người gặp nhau vào 2 năm trước.

Tôi đã nghỉ việc trong nhiều tuần, có thể lên tới vài tháng rồi. Vì vậy khi nhìn thấy Geoff đang ngồi làm việc trước máy tính, tôi đã cuộn tóc anh ấy lại kiểu như "Em sẽ khiến anh trông giống như George Washington". Tôi đã đăng bức ảnh mái tóc sau khi tạo kiểu của anh ấy lên Facebook và thật không ngờ là mọi người rất thích nó.

Nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, Heidi tiếp tục tạo các kiểu tóc độc lạ cho bạn trai. Khi chuyển đến ngôi nhà nhỏ để tránh dịch, Heidi chỉ mang theo một chiếc máy uốn tóc. Cô nàng đã để tất cả dụng cụ làm tóc ở cửa tiệm, vì vậy cô đã phải tìm mua chúng ở các cửa hàng tạp hoá.

Dưới đôi tay khéo léo của bạn gái, Geoff được hoá thân thành các nhân vật nổi tiếng mang tính biểu tượng. Cặp đôi này đã biến những ngày tự cách ly buồn chán trở nên sống động, thú vị hơn rất nhiều. Heidi cũng mong bộ ảnh tạo kiểu tóc của mình có thể đem đến niềm vui cho những người đang phải chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Về phần Geoff, anh rất sẵn lòng làm chuột bạch thí nghiệm cho bạn gái. Vì anh biết Heidi yêu thích công việc làm tóc này đến mức nào.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.