• Về đầu trang
Milu
Milu

Siêu cấp đáng yêu: Bà mẹ Mỹ hóa trang sương sương thành unicorn để… đi dọn tuyết

Dễ thương

Khi bạn phải làm một công việc nặng nhọc và chán ngắt giữa tiết trời lạnh cóng, bạn sẽ có thái độ như thế nào? Chịu đựng làm cho xong? Hay là thấy khó quá bỏ qua? Đừng!

Hãy học tập bà mẹ thú vị nhất nước Mỹ này khi phải đối mặt với một công việc gây chán ngán nhất cho những ai phải sống ở xứ lạnh: đó chính là dọn tuyết vào mỗi buổi sáng.

Bạn biết đấy, ở những nơi có mùa đông lạnh giá như châu Âu hay các quốc gia Bắc Mỹ, Bắc Á thì chuyện sáng dậy mở mắt ra phải đi dọn tuyết không phải là chuyện lạ. Bởi nếu không làm, bạn sẽ chẳng thể đi đâu được vì mắc kẹt trong đống tuyết. Và công việc nhàm chán này trở nên thú vị hơn ngàn lần với bộ đồ hóa trang kì lân siêu ngộ nghĩnh.

Jennifer Matherly Button đã đảm nhiệm công việc này cho gia đình trong nhiều năm nhưng bà chưa bao giờ thử làm với một tâm thế khác. Mọi chuyện trở nên khác đi khi Button xem video về một người phụ nữ ở Colorado cũng đi cào tuyết trong trang phục unicorn

Chân dung hai mẹ con với ý tưởng ngộ nghĩnh

Tôi không thể từ chối lời thách của đứa con gái cưng khi nó bảo tôi hãy làm theo vậy đi.

Nghĩ là làm, bà ngay lập tức lên Amazon đặt ngay một bộ đồ unicorn. Vừa hay, bộ đồ được vận chuyển đến nhà đúng vào thời khắc tuyết rơi ở Nevada – nơi gia đình họ sinh sống.

Tôi thức dậy vào buổi sáng và nhận ra tuyết rơi đủ dày để có thể đi cào nên tôi đã mặc bộ đồ ấy đi ra ngoài và không quên đặt máy quay phim để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt dù trời đang rất gió và lạnh.

Button chia sẻ thêm rằng khi bà nói ý định của mình với nhiều người, ai cũng nhắc nhở bà phải thực hiện lời hứa.

Thật sự rất hạnh phúc vì ai cũng cảm thấy vui vẻ với đoạn phim đó, kể cả gia đình nhỏ của tôi.

Siêu cấp đáng yêu!

Hiện tại đoạn phim đang gây sốt trong cộng đồng mạng ở Mỹ.

Theo: ABC news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.