• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Snapchat ra mắt 3 ống kính nhận dạng mặt mèo, từ nay 'sen' và 'boss' có thể cùng chụp ảnh selfie rồi

Dễ thương

Snapchat là một ứng dụng tin nhắn hình ảnh được phát triển bởi một nhóm sinh viên Đại học Stanford. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể trò chuyện, chụp ảnh với ống kính nhận diện khuôn mặt và các hình vẽ vui nhộn giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Chính vì sự độc đáo này, khi ra mắt, Snapchat đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người quyết định tải ứng dụng Snapchat về điện thoại không chỉ vì có nhu cầu trò chuyện hay kết nối bạn bè, mà còn vì camera với nhiều hình ảnh đáng yêu, hài hước này. Mới đây, Snapchat lại tiếp tục khiến người dùng hào hứng khi tích hợp thêm ống kính có thể nhận dạng khuôn mặt của mèo cưng giúp các "boss" và "sen" từ nay đã có thể sống ảo cùng nhau.

Theo tờ Mirror, ứng dụng mạng xã hội này đã giới thiệu 3 hiệu ứng riêng biệt dành cho mèo, có nghĩa là camera trong ứng dụng có thể nhận diện khuôn mặt mèo cưng của bạn. Trước đây, ứng dụng chỉ nhận diện được khuôn mặt người, mặc dù có rất nhiều "sen" cố ý gán ghép vào mặt mèo nhưng đều không thành công. Có lẽ nắm bắt được mong muốn của những "kẻ yêu mèo", Snapchat đã cho ra mắt những hiệu ứng mà lũ mèo cũng có thể xài được.

3 ống kính hiệu ứng cho mèo bao gồm những hình ảnh đáng yêu như mắt kính, vương miện hoa, sừng kỳ lân cũng như sừng quỷ đỏ và cánh cho mèo.

Sự thay đổi này đã làm rất nhiều người vui mừng, mặc dù bên cạnh đó cũng có những người không thích và luôn phàn nàn. Nhưng chúng ta không thể làm hài lòng mọi người, lời phàn nàn gần như là không thể không xuất hiện khi ra mắt sự thay đổi nào đó.

https://twitter.com/AnaHotko/status/1050742511797501952?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1050742511797501952&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Fawesome-snapchat-now-has-cat-lenses-so-your-pet-can-share-the-limelight-20181013

Tuy nhiên, đa số những ý kiến phàn nàn nói gì về sự thay đổi này?

Họ đa số là những người nuôi chó và dĩ nhiên họ cho rằng Snapchat đang thiên vị lũ mèo rồi.

"Cái gì?? Chỉ dành cho mèo à?? Sao kì vậy Snapchat?? Làm ống kính và hiệu ứng cho chó nữa đi chứ!!", một bình luận bất bình.

https://twitter.com/morganbrooks/status/1050652768849997825?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1050652768849997825&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.ladbible.com%2Fentertainment%2Fawesome-snapchat-now-has-cat-lenses-so-your-pet-can-share-the-limelight-20181013

"Đây đúng là một thay đổi tích cực đối với Snapchat trong 2 năm qua, họ đang đáp ứng tốt những gì mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên thật đáng xấu hổ khi họ chỉ thiên vị cho bọn mèo, tui là #teamdog nhé!", một người khác cho rằng Snapchat chỉ chú ý đến mèo mà quên đi những ai sở hữu chó.

"Sao không làm gì về chó!!! Chó tốt hơn lũ mèo nhiều mà!!!"

Tuy nhiên, mọi người đừng lo lắng, chắc chắn với những phản hổi của team nuôi chó, Snapchat sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những hiệu ứng dành cho những chú cún cưng đáng yêu trong tương lai gần thôi.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những hiệu ứng có ống kính nhận dạng mèo trong ứng dụng. Để phân biệt ống kính nào dành cho mèo, bạn có thể nhìn theo biểu tượng dấu chân màu xanh dương trên đó.

Bây giờ hãy tải Snapchat và bắt "quàng thượng" ở nhà thử nghiệm ngay thôi!

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.