• Về đầu trang
Colima
Colima

Starbucks có hẳn thức uống đặc biệt hoàn toàn miễn phí dành riêng cho chó cưng của bạn

Dễ thương

Những chú chó có thể gặp cảm giác chán nản khi không thể nếm thử thức ăn của chủ nhân, trong khi đó, các "con sen" cũng không tránh khỏi cảm giác "tội lỗi" trước ánh mắt này của chúng.

Bạn có trải qua trường hợp khi đang ăn thì bắt gặp ánh mắt thắm thiết của chú chó cưng đang nhìn bạn chưa?
Thèm quá rồi bất chấp thôi "sen" ơi!

Để hạn chế trải nghiệm không vui đó, Starbucks đã tạo ra một loại thức uống đặc biệt dành riêng cho các chú chó ghé cửa hàng cùng với chủ nhân của mình. Những "boss" chó có thể thưởng thức cốc đồ uống với tên gọi vô cùng dễ thương Puppuccino hoàn toàn miễn phí.

Trên thực tế, puppuccino đơn giản chỉ là một cốc kem sữa tươi nhỏ đã được đánh bông, vì vậy nó không hề chứa trà, cà phê hay bất kỳ loại thức uống có caffeine nào khác. Puppuccino chắc hẳn là một món ăn đặc biệt dành cho chú chó cưng của bạn. Tuy nhiên, nếu "boss" đang có vấn đề về tiêu hóa, có lẽ bạn nên để dành ly Starbucks đặc biệt này cho một dịp khác.

Thức uống này sẽ mang đến cho các "boss" một bộ ria mép kem đáng yêu.
Puppuccino không tốt cho các chú chó đang gặp vấn đề về tiêu hóa.

Puppuccino không phải là thức uống chính thức trên menu của Starbucks. Theo trang Metro, đa số các barista tại Starbucks thường sẽ hiểu ý nếu bạn yêu cầu một ly puppuccino. Tuy nhiên, trong trường hợp ngược lại, bạn chỉ cần hỏi xin một cốc kem tươi đánh bông nhỏ dành cho chú chó của mình là được.

Theo: Designtaxi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.