• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên không ngại ướt mưa để nhảy một điệu cute giữa cầu Đập Đá (Huế) lúc một giờ sáng cho người dân xem

Dễ thương

Trong những ngày mưa gió thì một chút dễ thương chắc chắn sẽ làm ai đó cảm thấy thoải mái hơn. Đó có lẽ cũng là lý do một bạn trẻ ở Huế mặc áo mưa, dựng xe máy trên cầu Đập Đá để nhảy một điệu vui tươi cho mọi người cùng xem.

Được biết, vào đêm ngày 7/10/2020, để tiện theo dõi mực nước trên cầu Đập Đá Huế, fanpage Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế đã livestream tình hình tuyến đường này giúp người dân có thể quan sát trực tiếp. Biết được vị trí đặt camera livestream ở đâu, thanh niên này đã hí hửng dừng xe ở đó để nhảy nhót. Điệu nhảy dễ thương nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng đang theo dõi livestream. Một số người còn lưu lại và chia sẻ lên các hội nhóm Facebook.

Đáng nói hơn, thời gian mà thanh niên này ra giữa cầu nhảy múa là khoảng 1 giờ sáng, khi đó trời còn mưa và không khí cũng lạnh lẽo. Điệu nhảy kéo dài chưa đến 20 giây, sau khi làm vài động tác cute thì anh chàng này vẫy tay chào và nhanh chóng lên xe về nhà. Nếu ai đó may mắn được trực tiếp chứng kiến, chắc chắn đã có một tràng cười sảng khoái vào giữa đêm.

Sau khi xuất hiện trên các nhóm Facebook, đoạn video ngắn ngay lập tức nhận được rất nhiều sự tương tác. Trong nhóm Maybe You Missed This F***king News, đoạn video do tài khoản Facebook Nguyễn Huyền Trang đăng tải đã nhận được hơn 12.000 lượt tương tác vì sự cute hiếm có này.

Các bình luận đều bày tỏ sự thích thú vì anh chàng quá đáng yêu, chính người dân Huế cũng cảm thấy rất vui khi một người mang năng lượng tích cực đã tặng họ món quà đầy lạc quan trong đêm.

Tinh thần lạc quan này tin rằng đã mang lại cho bạn chút nắng giữa những ngày mưa gió thất thường như hiện nay.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.