• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh chàng say rượu rồi vác chó hoang về nhà, sáng dậy giật mình chẳng biết qua đêm với em chó từ khi nào

Hài hước

Nhậu nhẹt rất vui nhưng say xỉn có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Chẳng những ảnh hưởng tới sức khoẻ mà đôi lúc còn khiến chúng ta làm ra những điều điên rồ bản thân không ý thức được. Ví dụ như chàng trai người Thái Lan dưới đây, trong lúc say rượu đã mang một chú chó về nhà.

Cuộc gặp gỡ định mệnh, uống nhầm một ánh mắt cơn say theo về nhà.

Yutthaphum Kaewekhem là khách quen của một quán buffet nướng địa phương, nằm quanh khu phố Saimai. Vào ngày 2/10/2020, anh đến nhà hàng mình yêu thích để ăn uống cùng bạn bè, mọi người cùng nhau uống chút bia để giải trí cuối tuần và cuối cùng là cả đám đều say xỉn. Đến hôm sau, khi tỉnh dậy, Yutthaphum phát hiện mình đang nằm cạnh một con chó mà không hề biết nó từ đâu ra.

Ngày 3/10, Yutthaphum đã chia sẻ một số video ghi lại khoảnh khắc giữa anh và chú chó xa lạ mà anh vô tình mang về nhà.

Từ các video này, có thể thấy Yutthaphum cố gắng đưa con chó vào xe của mình dù con chó trốn thoát, nhảy ra khỏi xe nhiều lần. Cuối cùng, anh chàng say xỉn vẫn thành công đưa chó lạ về nhà và vô cùng bối rối khi sáng hôm sau tỉnh dậy và thấy một con chó trong nhà mình.

Ủa?? Ai giải thích gì không??

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý vì rất hài hước, nhận được 57.000 lượt tương tác và 54.000 lượt chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng bắt đầu theo dõi tài khoản của anh để xem kết thúc câu chuyện sẽ như thế nào.

Tưởng rằng mình bắt nhầm chó nhà ai nên Yutthaphum đưa nó quay lại nhà hàng và cho nó một bữa ăn nhẹ. Sau khi hỏi thăm mọi người xung quanh, Yutthaphum phát hiện con chó bị chủ cũ bỏ rơi ở đây và nó đã lang thang nhiều ngày không người chăm sóc. Thấy có duyên với em chó nên Yutthaphum quyết định nhận nuôi.

Chú chó may mắn và anh trai say rượu tốt bụng.

Chú chó được đặt tên là Moo Ta, lấy cảm hứng từ quán thịt nướng, nơi mà họ lần đầu gặp nhau và kết duyên. Moo Ta được tắm rửa sạch sẽ và đến thú y để kiểm tra sức khoẻ cũng như tiêm phòng.

Tưởng rằng đây là câu chuyện hài hước về một chàng trai say xỉn và chú chó vô tình bị "bắt cóc", nhưng kết thúc lại khiến cộng đồng mạng cảm động vì tấm lòng nhân hậu của Yutthaphum.

Moo Ta đã rất may mắn vì gặp được Yutthaphum ngày hôm đó. Giờ đây, chú chó đã không còn cô đơn và chịu cảnh đói khát nữa, nó đã có mái ấm mới cùng với người chủ tốt bụng.

Theo: The Smart Local
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.