• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thầy giáo có khuôn mặt trẻ thơ ở Philippines và sự thật ít ai tin nổi

Dễ thương

Với chiều cao khá thấp và khuôn mặt như trẻ con, thầy giáo 22 tuổi đang công tác tại Mater El-Roi School Inc., một trường tư ở San Jose Del Monte City thường bị nhầm là học sinh.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2391014154449944&set=a.1376867799197923&type=3

Có một vóc dáng nhỏ bé thực sự là một trở ngại lớn đối với Manga.

Tôi giống như người anh lớn của bọn trẻ vậy. Tôi cũng thường xuyên chơi đùa với chúng.

Khi đứng với học sinh từ cấp 1 đến cấp 2, thầy giáo 22 tuổi trông không khác gì một học sinh đang ở độ tuổi cắp sách đến trường thay vì là một thầy giáo truyền đạt kiến thức đứng trên bục giảng.

Manga nghĩ rằng chính sức khoẻ yếu ớt của anh từ nhỏ đã khiến chiều cao bị ảnh hưởng. Tuy vậy, anh chưa bao giờ nhờ cậy đến bác sĩ để cứu chữa căn bệnh của mình.

Đến tuổi thiếu niên, các dấu hiệu dậy thì thông thường như mọc lông nách hay lông chân cũng không hề xuất hiện. Với vẻ ngoài dị biệt như vậy nhưng Manga vẫn nhận được nhiều sự yêu quý của những người xung quanh nhờ vào sự thân thiện của mình.

Tôi đã kết bạn với mọi người trong lớp. Có một số thành phần cố gắng cô lập tôi nhưng tôi cứ lờ họ đi. Đó là cách tốt nhất.

Dù vậy, khi dạy cho học sinh, anh vẫn vô cùng nghiêm túc với chúng để đạt kết quả tốt nhất.

Tôi luôn cố gắng cân bằng sự thân thiện và nghiêm khắc trong môi trường sư phạm. Tôi muốn học sinh luôn luôn có thành tích tốt.

640 baby 2019 09 19 16 51 29

Ian Francis Manga bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Stand For Truth" của GMA News and Public Affairs. Video này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Câu chuyện của Ian đã gây cảm hứng cho rất nhiều người. Đối với họ, thầy giáo 22 tuổi này ''tuy nhỏ nhưng có võ'' và là một tấm gương sáng để thế hệ trẻ có thể noi theo.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.