• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Bom tấn kinh dị cổ điển Corpse Party trở lại trong mùa Halloween 2021 với phiên bản remake

Game

Corpse Party 2021 là phiên bản remake của tựa game kinh dị sinh tồn cùng tên ra mắt vào năm 1996. Đây có thể coi là một trong những sản phẩm điển hình của dòng game kinh dị Nhật Bản.

Game được xây dựng trên nền đồ họa 16-bit với phong cách hình ảnh anime trông rất "ngây thơ vô tội" nhưng lại chứa đầy những hình ảnh máu me và ghê rợn, bảo đảm mang lại trải nghiệm cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần thót tim cho các fan của thể loại game kinh dị.

Trong Corpse Party 2021, Ayumi Shinozaki và những người bạn của cô đã tổ chức một nghi lễ tình bạn tại trường tiểu học ma ám Heavenly Host. Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khiến cả nhóm bạn bị đưa tới một thực tại song song, nơi họ được chứng kiến một thảm kịch kinh hoàng từng xảy ra ngay tại ngôi trường này rất lâu trước đó.

Tại đây, những linh hồn đầy ai oán của các học sinh tiểu học đang bào mòn sự sống lẫn tinh thần của họ. Hi vọng duy nhất để sống sót - chưa kể đến việc trốn thoát - của Ayumi Shinozaki và các bạn chính là giải mã và khám phá ra chi tiết kinh hoàng về kẻ sát nhân đã gây ra cái chết của những người bị mắc kẹt tại ngôi trường này trước họ.

Lối chơi của Corpse Party 2021 là sự kết hợp giữa Point-and-Click cổ điển và nhập vai. Người chơi sẽ được khám phá mọi ngóc ngách trong trường tiểu học Heavenly Host, chạm trán nhiều thực thể siêu nhiên đáng sợ và giải mã các bí ẩn đang được ẩn giấu. Mỗi lựa chọn của bạn sẽ thay đổi đáng kể diễn biến câu chuyện cũng như số phận của từng nhân vật, từ đó dẫn đến nhiều kết cục khác nhau cho game.

Corpse Party 2021 hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.