• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Bước vào hành trình khám phá thị trấn hạnh phúc nhất thế giới với The Good Life

Game

The Good Life là tựa game nhập vai, phá án và giả lập cuộc sống được tạo ra bởi nhà thiết kế Hidetaka Suehiro, "cha đẻ" của tựa game kinh dị Deadly Premonition.

Trong game, người chơi sẽ vào vai cô nàng Naomi - một phóng viên ảnh từ New York đang ngập trong cảnh nợ nần. Để trả nợ, cô phải thực hiện một nhiệm vụ mà tờ báo The Morning Bell giao phó, đó là khám phá ra bí ẩn đằng sau Rainy Woods - một ngôi làng nông thôn ở Anh được mệnh danh là "thị trấn hạnh phúc nhất thế giới".

Với chiếc máy ảnh để tác nghiệp, Naomi bắt đầu cuộc điều tra của mình và nhanh chóng nhận ra những cư dân kỳ quặc tại Rainy Woods đang cố gắng che giấu bí mật gì đó. Kì lạ hơn, người dân tại thị trấn này thường biến thành chó và mèo khi đêm xuống.

Những điều dị thường liên tục tiếp diễn, Naomi tình cờ bị vướng vào một vụ án mạng thảm khốc và phát hiện ra mình cũng sở hữu năng lực biến hình thành chó mèo.

Bị mắc kẹt trong thị trấn đáng nguyền rủa này, Naomi phải tận dụng khả năng nhiếp ảnh và chính những kỹ năng động vật của mình để điều tra phá án, vạch trần sự thật về Rainy Woods.

Không phải tự nhiên mà Hidetaka Suehiro gọi The Good Life là tựa game "nhập vai trả nợ" (Debt Repayment RPG). Là một phóng viên, Naomi có thể kiếm tiền bằng việc chụp ảnh của Rainy Woods và gửi về cho tờ báo The Morning Bell hoặc nhận yêu cầu từ cư dân tại thị trấn.

Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ để bạn trả hết nợ. Thế giới trong game sử dụng một mạng xã hội gọi là "Flamingo", bạn phải chụp ảnh theo xu hướng hot của mạng xã hội này để thu hút người xem, từ đó kiếm được nhiều món tiền hậu hĩnh hơn.

Naomi có thể biến hình thành chó hoặc mèo bất cứ khi nào cô muốn. Khi ở dạng mèo, cô có thể chạy nhảy và leo trèo khắp thị trấn để khám phá. Khi ở dạng chó, cô có thể theo dõi người dân bàng khứu giác nhạy bén. Hãy tận dụng các kỹ năng độc đáo này để giải mã các bí ẩn của Rainy Woods.

Tại Rainy Woods, chỉ cần bạn có tiền, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống bình yên và thoải mái. Bạn có thể trồng rau trong vườn, nấu ăn, chill cùng người dân tại quán rượu... Ăn no ngủ kỹ, giữ cho bản thân luôn xinh đẹp tuyệt vời và thả mình vào đời sống thường nhật tại "thị trấn hạnh phúc nhất thế giới"!

The Good Life đem đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn với rất nhiều địa điểm để khám phá và hàng loạt các sự kiện thú vị đang chờ đón bạn. Bạn có thể cắm trại giữa đồng cỏ hoặc cưỡi cừu chạy trên sườn đồi, tận hưởng những khoảnh khắc đầy thư giãn tại thị trấn đồng quê bình dị Rainy Woods.

The Good Life hiện mặt trên Steam, Nintendo Switch, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.