• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Cùng "tưới mát" tâm hồn sau một ngày mệt mỏi với tựa game phiêu lưu siêu dễ thương Here Comes Niko!

Game

Here Comes Niko! là tựa game phiêu lưu 3D cực kỳ dễ thương đến từ Gears for Breakfast, nhà phát hành của A Hat In Time. Trò chơi hứa hẹn mang đến những màn chơi thư giãn, thú vị, và thư thái.

Bạn sẽ vào vai cô bé Niko vừa nộp đơn xin việc tại công ty Tadpole Incorporated với tư cách là một "người bạn chuyên nghiệp". Bây giờ giám đốc muốn bạn đi đến một loạt các hòn đảo để giúp đỡ tất cả những người mình gặp. Nếu không chứng minh được năng lực của bản thân, Niko sẽ thất nghiệp. May mắn thay, những người dân xung quanh đây rất tốt bụng. Nhưng cũng có một chút kì lạ.

Trong Here Comes Niko!, bạn có thể khám phá 6 hòn đảo khác nhau, mỗi địa điểm đều được thiết kế theo phong cách riêng với đồ họa đầy màu sắc.

Trên các hòn đảo thơ mộng này, người chơi sẽ có rất nhiều thứ để làm như kết bạn, câu cá, giải đố, bắt bọ,... Ngoài việc giúp đỡ những cư dân trên đảo, bạn còn có thể thưởng thức nhiều hoạt động thú vị như: vui chơi trên bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Hairball, đi dạo qua con đường mòn tuyệt đẹp trên núi của rừng Salmon Creek, bơi trong hồ bơi công cộng,...

Here Comes Niko! mang màu sắc của Animal Crossing khi mọi cư dân trên đảo đều là động vật. Môi trường trong game là 3D nhưng các nhân vật lại được thể hiện dưới dạng 2D khá độc đáo. Lời thoại của các nhân vật rất hài hước và âm nhạc vô cùng tươi vui. Nhìn chung đây là một trò chơi thích hợp để chill và để buff tinh thần rất tốt.

Here Comes Niko! hiện có mặt trên Steam và Nintendo Switch.

Theo: Steam

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.