• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Chạy trốn khỏi cô giáo sát nhân trong tựa game kinh dị đến từ xứ sở kim chi The Coma: Recut

Game

Đối với số đông học sinh tại các nước châu Á, trường học thực sự là nơi đáng sợ khi luôn tồn tại sự căng thẳng, nỗi lo lắng thường trực đến từ áp lực điểm số và các bài kiểm tra. Điều đó hoàn toàn đúng với nhân vật chính YoungHo, một nam sinh tại trường trung học Sehwa. Nhưng sự căng thẳng mà cậu phải đối mặt lại chính là người giáo viên đang lăm le hung khí trên tay cố gắng truy sát cậu.

The Coma: Recut là một tựa game kinh dị 2D màn hình ngang lấy bối cảnh học đường đến từ Hàn Quốc. Vào ngày kiểm tra, YoungHo phát hiện ra có điều gì đó bất thường đang xảy ra tại ngôi trường của cậu. Cô giáo Song xinh đẹp thân thiện thường ngày đã biến thành một kẻ sát nhân khát máu và bài kiểm tra của YoungHo đã trở thành cuộc đuổi bắt vô tận nhằm bảo vệ tính mạng của mình.

Bạn sẽ điều khiển YoungHo đi tìm kiếm các manh mối xung quanh trường để tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra hoặc tìm cách để mở cửa các căn phòng bị khoá. Càng lần mò trong bóng tối, bạn càng phát hiện thêm nhiều điều kinh dị và bí ẩn cần được phá giải.

Tuy nhiên, cơn ác mộng thật sự của bạn chính là cô giáo Song, hay chính xác hơn là cái thứ đang cố giết bạn. Bạn cần phải tránh đụng độ với nó càng ít càng tốt nhưng việc đó không hề dễ dàng gì khi tầm nhìn của bạn cực kỳ hạn chế. Khi bạn đang bước đi trên hành lang, tên sát nhân có thể đột ngột xuất hiện và lao tới "xiên" bạn.

Dù không có khả năng chống trả nhưng bạn có thể nhào lộn để né tránh hoặc nín thở để không bị phát hiện. Bạn cũng có thể trốn vào các phòng học, toilet hoặc tủ đồ và chờ đến khi tên sát nhân đi mất. Để làm được điều đó thì bạn cần giữ được bình tĩnh và phản ứng nhanh nhạy trong mỗi cuộc đụng độ, bằng không thì bạn sẽ sớm cảm thấy nản vì phải chơi lại quá nhiều lần.

The Coma: Recut có đồ hoạ manhwa khá hiếm thấy, nhưng điều đó không làm giảm đi cái không khí u ám và kinh dị mà game đem đến. Phần âm thanh của game cũng rất ấn tượng, vừa tăng thêm cảm giác sợ hãi, vừa giúp bạn có cơ sở để phán đoán vị trí của địch trong môi trường tăm tối như thế này.

The Coma: Recut hiện có mặt trên Android, iOS, Steam, PlayStation 4, Nintendo Switch và PlayStation Vita.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.