• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Slender: Arrival, game kinh dị về "ông kẹ" nổi tiếng trong creepypasta đã có mặt trên di động

Game

Các fan của creepypasta và những ai đam mê truyện kinh dị chắc hẳn không còn xa lạ với Slender Man. Đây là một sinh vật có hình dáng của một người đàn ông to lớn trong bộ vest đen, sơ mi trắng, cà vạt đỏ, đôi tay dài quá khổ, sau lưng có những chiếc xúc tu và đặc biệt là không có khuôn mặt.

Hắn có thể xâm chiếm tâm trí con người, tạo ra ảo giác, dẫn dắt họ đến những khu vực hoang vắng để ra tay hạ sát. Điểm đặc biệt khiến Slender Man đáng sợ hơn lũ quái vật khác đó là bạn không thể tấn công hay chống trả lại nó mà chỉ có thể chạy và chạy càng xa càng tốt.

Đã từng có một thời gian Slender Man trở thành nỗi ám ảnh của nhiều đứa trẻ, đồng thời là creepypasta nổi tiếng và được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet.

Slender: The Arrival là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất cho bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một nạn nhân của Slender Man và bị hắn săn đuổi.

Trò chơi ra mắt trên PC vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trào lưu trong giới game thủ đam mê kinh dị lúc bấy giờ. Sau gần 8 năm thì đội ngũ Blue Isles Studios cũng đã quyết định đem tựa game này lên Android và iOS.

Slender: The Arrival có cốt truyện khá đơn giản vì trò chơi chủ yếu tập trung vào cuộc rượt đuổi "nghẹt thở" giữa bạn và Slender Man. Người chơi sẽ vào vai Lauren đến thăm cô bạn Kate ở tại một ngôi nhà nhỏ trong rừng. Thật không may, Lauren gặp một cái cây đổ chắn ngang đường khiến cô phải bỏ xe và đi bộ hết quãng đường còn lại để đến nhà Kate. Nhưng khi đến nơi, cô phát hiện ra điều bất thường.

Nhà của Kate không có một ai, cửa mở toang và trong nhà chằng chịt những hình vẽ kì quái. Khi màn đêm buông xuống, Lauren lo lắng cầm đèn pin chạy ra ngoài tìm kiếm người bạn mà không hề biết rằng nơi đây có những sinh vật khủng khiếp và đáng sợ hơn những gì con người có thể tưởng tượng.

Lối chơi của Slender: Arrival cũng không hề phức tạp hay đánh đố. Trong tay "vũ khí" duy nhất là chiếc đèn pin, người chơi sẽ khám phá vòng quanh khu rừng, thu thập các món đồ cần thiết để mở khóa những địa điểm quan trọng và chạy trốn khỏi sự truy lùng của Slender Man.

Trò chơi có tổng cộng 5 chương trải dài qua các địa điểm khác nhau từ ngôi nhà hoang, rừng rậm cho đến những hầm mỏ, sườn đồi hoang vắng... Những chương sau sẽ còn xuất hiện thêm một kẻ thù mới, một quái vật áo trắng, và bí mật khủng khiếp về con quái vật này sẽ được hé lộ gần cuối game.

Slender: Arrival hiện có mặt trên Android, iOS, Steam, PlayStation 4 và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.