• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game mới đến từ cha đẻ của Stardew Valley chính thức lộ diện

Game

Mới đây thì ConcernedApe - nhà sáng tạo của Stardew Valley đã chính thức giới thiệu tựa game mới của mình với tên gọi Haunted Chocolatier. Đây là một tựa game nhập vai hành động kết hợp giả lập cuộc sống đang được anh phát triển trong suốt một năm qua.

Trong game, người chơi sẽ trở thành chủ nhân của một cửa tiệm sô-cô-la được đặt trong một lâu đài ma ám. Trong lâu đài có một cánh cửa ma thuật, nó sẽ giúp bạn đi đến một thế giới khác để "săn" các loại quái vật và thực vật kì lạ, đem chúng làm nguyên liệu cho mẻ sô-cô-la mới thơm ngon của mình.

Nghe qua thì có vẻ như gameplay của Haunted Chocolatier không khác với Stardew Valley là bao vì thay vì nai lưng ra cày ruộng, giờ đây bạn sẽ tất bật với việc nấu sô-cô-la và trang trí cửa tiệm để thu hút thật nhiều khách hàng. Tuy nhiên theo ConcernedApe thì trò chơi sẽ thiên về yếu tố nhập vai hành động nhiều hơn.

Trên trang twitter chính thức của mình, chủ nhân của "siêu hit" Stardew Valley đã viết như sau:

Sô-cô-la tượng trưng cho sự thú vị. Lâu đài ma ám tượng trưng cho sự cuốn hút của những điều bí ẩn. Các hồn ma tượng trưng cho dấu ấn của quá khứ. Tất cả những thứ này đều quan trọng.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng sự xuất hiện của các hồn ma bóng quế sẽ khiến Haunted Chocolatier mang ý nghĩa xấu xa hoặc tiêu cực. Ngược lại, tôi dự định trò chơi này sẽ hướng đến sự tích cực, nâng cao tinh thần của người chơi và giúp họ thêm yêu đời. Nếu Stardew Valley sưởi ấm bạn bằng năng lượng của mặt trời, thì Haunted Chocolatier sẽ soi sáng bạn bằng năng lượng của mặt trăng. Cả hai đều rất quan trọng. Và quan trọng hơn hết, tôi muốn tạo ra một trò chơi thật vui nhộn.

Bên cạnh đó, ConcernedApe còn chia sẻ về tiến độ của trò chơi như sau:

Nếu ví trò chơi này là một món ăn thì tôi đã nấu gần xong thịt và khoai tây. Tuy nhiên chứ khiến món ăn này thực sự nổi bật chính là phần nước sốt. Hiện tại thì tôi vẫn chưa bắt tay vào nấu nước sốt, nhưng sắp rồi.

ConcernedApe

Điều đó có nghĩa là hiện Haunted Chocolatier vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng chúng ta đều biết đây nhất định sẽ là một tựa game phải chơi cho những ai yêu thích thể loại giả lập cuộc sống và quản lý nông trại - cửa hàng.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.