• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Cozy Grove, tựa game siêu thư giãn mang phong cách của Animal Crossing

Game

Nếu bạn yêu thích Animal Crossing mà lại không có Nintedo Switch thì hãy thử qua Cozy Grove, tựa game đến từ Spry Fox LLC.

Không như những game thuộc thể loại simulation khác đôi lúc có thể khiến bạn bị áp lực hoặc "ngộp" vì công việc, Animal Crossing ưu tiên sự thoải mái của người chơi. Bạn có thể ngã lưng vừa chơi vừa thư giãn, tận hưởng cảm giác bình yên mà game đem lại. Đó là điểm khiến "con cưng" của Nintendo "hot" đến như vậy vì nhà nhà người người đều chơi được.

Cozy Grove cũng cố để học hỏi điều đó, và game đã làm rất tốt.Trong game, bạn sẽ được thả lên một hòn đảo hiu quạnh không có bóng người, mục tiêu của bạn là phải biến nó thành một thị trấn nhộn nhịp. Bạn sẽ gặp gỡ các hồn ma từng là cư dân trên đảo, bạn phải giúp đỡ họ để đưa sắc màu cuộc sống trở lại với nơi đây.

Tương tự như Animal Crossing, bạn có rất nhiều việc để làm trong Cozy Grove như bắt cá, thu thập trái cây, thu thập vỏ sò và chế tạo các công cụ và vật phẩm mới để trang trí khu trại của mình...

Ở giữa khu trại là một đốm lửa gọi là "lửa tri thức", bạn phải cho nó "ăn" một loại gỗ đặc biệt gọi là "gỗ tinh linh" để nó cháy to hơn, lửa cháy càng to thì hòn đảo càng trở nên ấm áp và quang cảnh xám xịt trên đảo sẽ được phủ màu để trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn. Để kiếm "gỗ tinh linh" thì bạn phải thực hiện yêu cầu của các cư dân "ma" trên đảo, ví dụ như tìm đồ thất lạc hoặc nấu một bữa ăn cho họ.

Một điểm tích cực của Cozy Grove là game không muốn bạn chơi quá lâu. Chỉ tốn khoảng 30 phút chơi mỗi ngày là bạn đã hoàn thành hết yêu cầu của người dân. Các tài nguyên như trái cây hay khoáng sản cũng cần thời gian để hồi, nếu bạn đã khai thác hết trong ngày hôm nay thì phải đợi đến ngày mai chúng mới hồi lại. Vì vậy, game cực kỳ thích hợp với những bạn bận rộn và muốn giải trí nhẹ nhàng.

Cozy Grove hiện có mặt trên Steam, Nitendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X và Series S.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.