• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game xây dựng đầy thư giãn Townscaper nay đã có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt mà không cần cài đặt

Game

Townscaper là tựa game mô phỏng xây dựng thành phố địa trung hải do một tay anh chàng Oskar Stålberg phát triển.

Trò chơi được ra mắt trên Steam vào tháng 6/2021 và đã tạo được tiếng vang lớn nhờ cách chơi đơn giản nhưng cực kỳ thư giãn của nó. Không lâu sau đó thì game cũng dần đặt chân lên nhiều nền tảng khác như Android, iOS và Nintendo Switch.

Tuy nhiên có vẻ như vậy là chưa đủ để Oskar Stålberg dừng lại khi vừa mới đây, anh chàng đã thông báo rằng những ai yêu thích Townscaper đã có thể trải nghiệm một phiên bản nhỏ gọn của tựa game này ngay trên chính trình duyệt của mình, và nó hoàn toàn miễn phí.

Theo đó bạn chỉ cần truy cập vào website http://oskarstalberg.com/Townscaper/ là đã có thể tận hưởng cảm giác xây dựng thành phố đầy màu sắc của riêng mình, cho dù bạn đang sử dụng trình duyệt nào đi chăng nữa.

Tất nhiên vì chỉ là phiên bản "lite" nên chắc chắn sẽ ít tính năng hơn phiên bản gốc, nhưng cách chơi và đồ họa phong cách pastel vẫn được giữ nguyên.

Bạn sẽ bắt đầu với một khoảng không gian hoàn toàn trống, chỉ có bầu trời xanh và vùng biển lặng. Bạn click chuột vào đâu thì nhà cửa sẽ mọc lên ở đó và cứ thế, click "mỏi tay" cho đến khi trước mắt bạn là cả một thành phố rực rỡ, sống động.

Phiên bản web này của Townscaper thực sự là "cứu cánh" cho dân văn phòng hoặc những ai muốn giải trí ngắn giữa giờ làm việc - học tập. Bạn cũng có thể ủng hộ phiên bản gốc của trò chơi trên Steam, Android và iOS.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.