• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Goonya Fighter, game đối kháng vui nhộn dành cho các cuộc vui cùng bạn bè và gia đình

Game

Goonya Fighter là tựa game đối kháng vui nhộn 1-4 người chơi được phát triển bởi MUTAN.

Dù đã được phát hành trên Nintendo Switch và PlayStation 5 vào giữa tháng 6/2019 nhưng đến tận bây giờ thì game thủ PC mới có thể trải nghiệm Goonya Fighter thông qua nền tảng Steam.

Trò chơi sở hữu đồ họa phong cách Minecraft và cơ chế điều khiển của Gang Beast, đưa người chơi vào những trận so găng đầy kịch tính theo phong cách GetAmped (Tiểu Bá Vương).

Các đấu sĩ trong Goonya Fighter không "vai u thịt bắp" như trong các game đối kháng khác mà ngược lại còn vô cùng "èo uột" và có thể dễ dàng vấp té hoặc bị đánh ngã, vì vậy mà việc đấm đá và quăng quật nhau trong game sẽ tạo ra vô số tình huống hài hước.

Người chơi cũng có thể lợi dụng địa hình trong các màn chơi để đánh lừa và hạ gục các đối thủ khác. Nhìn chung đây là một tựa game thích hợp để vui-là-chính cùng bạn bè hơn là để gạ kèo 1-1.

Game có đến 30 sân đấu và 3 kiểu chơi khác nhau cho bạn giải trí cùng bạn bè bao gồm Battles (đấm nhau), Coin Battle (giựt xu) và Race (chạy đua).

Bạn có thể mua thêm 13 kiểu chơi khác như Bomber Fighter Insanity (đặt bom) hoặc Bighead Battle!! (đầu to) dưới dạng DLC.

Bên cạnh việc "bán hành" cho bạn bè thông qua Friend Mode hoặc tự trui rèn kỹ năng của bản thân trong Story Mode thì bạn còn có thể so tài với người chơi khắp thế giới bằng Online Mode.

Goonya Fighter hiện có mặt trên Steam, PlayStation 5 và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.