• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Hóa thân thành công chúa và xuyên không qua các thời đại khác nhau trong Time Princess

Game

Time Princess là sự kết hợp kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại game là tiểu thuyết trực quan (visual novel) và thời trang (dress-up). Trò chơi cho phép bạn trở thành bất kỳ kiểu công chúa nào mà bạn mong muốn và sở hữu một tủ quần áo khiến ngay cả nữ hoàng nước Pháp cũng phải ghen tị.

Cốt truyện của game bao gồm nhiều câu chuyện khác nhau, tương tự như Choices hay Lovestruck. Mỗi câu chuyện lại có phong cách riêng phù hợp với bối cảnh diễn ra từ cổ đại, hiện đại, phương Đông, phương Tây,… cho người được mở rộng tầm nhìn thời trang.

Bạn có thể vào vai Marie Antoinette, cố gắng thay đổi lịch sử và ngăn chặn cuộc Cách mạng Pháp diễn ra. Hoặc hóa thân thành "phiên bản nữ" của Aladdin, một cô gái nô lệ chạy trốn tìm kiếm sự trợ giúp của một hoàng tử và tìm thấy một cây đèn thần chứa một thần đèn đẹp trai. Hoặc trở thành Pei Jin, một thợ săn quỷ dưới thời nhà Đường, trong chuyến hành trình tìm thuốc giải độc quỷ cho sư phụ của mình.

Trong mỗi câu chuyện, bạn sẽ có cơ hội gặp một người đặc biệt trong cuộc đời mình, và phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong những tình huống nguy cấp … Bằng những lựa chọn có tính chất quyết định của bản thân, kết thúc của câu chuyện và số phận của các nhân vật trong Time Princess đều nằm trong tay bạn.

Bên cạnh đó là các nhiệm vụ yêu cầu bạn phải phối những bộ trang phục thật hoàn hảo. Nếu thành công, bạn sẽ hiểu hơn về cốt truyện và trở nên thân thiết hơn với các nhân vật. Game cũng có rất nhiều minigame thú vị và hệ thống thú cưng vui nhộn cho bạn giải trí.

Time Princess hiện có mặt trên Android và iOS.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.