• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Hóa thân thành đồng minh của bóng đêm trong tựa game hành động lén lút Aragami 2

Game

Aragami 2 là phần kế tiếp của tựa game hành động lén lút Aragami, được phát triển bởi hãng Lince Works. Dù là hậu bản nhưng bạn không cần phải chơi phần đầu tiên để hiểu được cốt truyện của phần này vì nó khá đơn giản.

Người chơi sẽ vào vai một sát thủ có khả năng điều khiển bóng tối, gọi là Aragami, với nhiệm vụ giải cứu ngôi làng của gia tộc mình khỏi đội quân xâm lược.

Game mang lối chơi tập trung vào hành động bí mật, khi người chơi phải tìm cách kết liễu kẻ thù một cách nhanh gọn mà không bị phát hiện.

Nếu bạn bất cẩn để một tên địch nhìn thấy, hắn sẽ báo động và dẫn theo nhiều tên khác truy lùng bạn. Lúc này bạn phải tìm cách lẩn trốn đến khi chúng bỏ cuộc hoặc giáp lá cà với chúng theo phong cách Dark Souls.

Kẻ địch trong game rất mạnh và có thể tiễn bạn lên đường chỉ bằng 2,3 nhát chém. Bạn phải hết sức tập trung để đỡ đòn, phản đòn và né tránh. Sau khi bắt được sơ hở của địch, bạn có thể ra chiêu tất sát kết liễu chúng chỉ với một đòn duy nhất, cực kỳ đậm chất sát thủ.

Trò chơi không bắt bạn lúc nào cũng phải giết chóc, miễn là bạn hoàn thành được nhiệm vụ. Bạn có thể đánh ngất kẻ địch hoặc khéo léo ẩn nấp để tránh chạm mặt với chúng, nhưng chúng sẽ khó mà để yên cho bạn làm vậy.

Bên cạnh khả năng chiến đấu và ám sát bậc thầy thì bằng năng lực siêu nhiên của mình, bạn có thể thi triển đủ loại tuyệt kỹ như ẩn thân, giấu xác, dịch chuyển, tạo bóng, điều khiển quạ, triệu hồi hắc thú... Bạn gần như là vô địch miễn bạn còn ẩn mình trong bóng tối.

Nếu cảm thấy "đuối" khi phải một mình chống lại cả một đội quân thì đừng lo, bạn có thể sát cánh với bạn bè của mình qua tính năng co-op 3 người. Mỗi thành viên trong nhóm hoàn toàn được tự do phát triển phong cách chiến đấu riêng, tạo nên chiến thuật phù hợp với từng hoàn cảnh.

Aragami 2 hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X và Series S.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.