• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Plants vs. Zombies 3 bất ngờ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Game

Vào tháng 6 năm 2019, Plants vs. Zombies 3 đã được EA cho ra mắt thử nghiệm tại một số quốc gia và nhanh chóng nhận về một rổ "gạch đá" vì những cải tiến "đi vào lòng đất" như:

  • Đổi sang đồ họa 3D thô kệch khiến tụi cây trở nên vô hồn, thiếu sức sống. Riêng bọn thây ma vốn đã chết nay càng giống "chết" hơn.
  • Sunflower bị loại bỏ khỏi game, năng lượng mặt trời tự động hồi theo thời gian.
  • Đổi sang giao diện màn hình dọc khiến sân chơi trở nên vô cùng gò bó, khó chịu.
  • Nạp tiền mở pack để nâng cấp cây.

Tất nhiên vì không chịu nổi búa rìu của dư luận nên EA quyết định cho game "dẹp tiệm" để thực hiện "đại trùng tu". Họ hứa rằng sẽ "đưa Plant vs. Zombies 3 về lại gốc rễ của nó."

Phiên bản cũ của Plants vs. Zombies 3 nhận được vô số "gạch đá" từ fan hâm mộ của dòng game.

Đến ngày 09/09 vừa qua, EA bất ngờ thông báo phiên bản "làm lại" của Plants vs. Zombies 3 sẽ bắt đầu tiến hành thử nghiệm trên nền tảng Android tại hai quốc gia là Australia và Philippines.

Vẫn giữ nguyên cách chơi phòng thủ (tower-defense) đặc trưng, người chơi một lần nữa sẽ được tham gia vào trận chiến của các "chiến binh trái cây" trong khu vườn của Dave, chống lại Dr. Zomboss và binh đoàn thây ma nhằm bảo vệ ông chủ của mình.

Có vẻ như EA đã giữ đúng lời hứa của mình. Plant vs. Zombies 3 giờ đây đã trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với các fan. Game đã trở lại với lối đồ họa 2D, quay về giao diện màn hình ngang và Sunflower cũng đã thoát khỏi việc bị "xử trảm" và tiếp tục công việc quen thuộc của mình.

Đây vẫn sẽ là một game free-to-play dành cho di động và cho phép người chơi mua các vật phẩm trong game để qua màn dễ dàng hơn, tương tự như Plants vs. Zombies 2.

Theo như Matt Townsend, người đứng đầu đội ngũ phát triển Plants vs. Zombies 3 cho biết thì trò chơi chỉ đang trong giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển và còn rất lâu nữa mới có thể phát hành chính thức.

Lý do đội ngũ muốn thử nghiệm sớm như vậy là vì họ muốn thu thập ý kiến của người chơi ngay từ lúc đặt những viên gạch đầu tiên cho trò chơi, từ đó có thể đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất.

"Chúng tôi sẽ đem những loại cây từ các phiên bản trước trở lại, đồng thời bổ sung các loại cây mới. Tôi chắc chắn các bạn sẽ thích chúng!"

Matt Townsend, người đứng đầu đội ngũ phát triển Plants vs. Zombies 3

Vậy các bạn thấy sao về người em út trong loạt game Plants vs. Zombies nổi tiếng này?

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.