• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Hokko Life, game mô phỏng cuộc sống siêu dễ thương

Game

Hokko Life là tựa game lấy cảm hứng từ Animal Crossing được phát triển bởi Wonderscope và do Team17 phát hành.

Bạn sẽ bắt đầu ổn định cuộc sống mới ở ngôi làng Hokko. Ngôi làng yên tĩnh này cần bạn để biến thành thị trấn thu hút mọi người. Với cây búa và thùng sơn, hãy thiết kế, xây dựng và trang trí nhà cho những người bạn mới thôi nào!

Trong Hokko Life, người chơi có thể thỏa thích trang trí nhà cửa và cá nhân hóa ngoại hình, với quần áo cùng thiết kế độc đáo không lẫn vào đâu.

Cuộc sống của bạn tại ngôi làng Hokko sẽ vô cùng bận rộn với hàng tá công việc như khai thác gỗ để xây nhà, chế tạo dụng cụ, thiết kế đồ nội thất đa phong cách, pha màu để thiết kế giấy dán tường, sàn nhà, quần áo…

Bạn cũng có thể cùng người dân xây dựng các công trình và mở rộng thị trấn. Sắp xếp các tòa nhà và công trình giải trí khác. Trang trí tòa nhà bằng đồ nội thất và ngoại thất.

Ngoài ra, tựa game còn có nhiều hoạt động như câu cá thư giãn, săn côn trùng và trồng cây, khiến người chơi có thể trải nghiệm thời gian rảnh rỗi của mình một cách trọn vẹn nhất.

Tiếc là hiện tại Hokko Life chưa bao gồm tính năng multiplayer để người chơi giao lưu với nhau. Nhưng nếu bạn yêu thích Animal Crossing nhưng không sở hữu một chiếc Nintendo Switch thì Hokko Life vẫn là lựa chọn không tồi.

Hokko Life hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.