• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Huntdown, tựa game đi cảnh bắn súng đồ họa pixel-art phong cách cyberpunk

Game

Huntdown là một tựa game đi cảnh bắn súng (shoot-em-up) chủ đề cyberpunk. Nếu bạn yêu thích loạt game Contra hay Metal Slug thì nhất định không nên bỏ qua tựa game này.

Game lấy bối cảnh tại một thế giới tương lai vô cùng hỗn loạn, chính phủ đã sụp đổ, các tập đoàn lớn thao túng mọi thứ, những băng đảng gây rối khắp đường phố, con người sống giữa máy móc...

Trong game, người chơi sẽ đóng vai một trong 3 thợ săn tiền thưởng, có nhiệm vụ dọn dẹp những kẻ dám quấy rối trật tự của thế giới này. Bạn sẽ vượt qua các màn chơi đầy cạm bẫy và kẻ địch, đối mặt với những con trùm hung hãn.

Thay vì nhắm mắt xả đạn như điên thì bạn phải núp sau các vật cản như tường, cửa, thùng gỗ... để né đạn và tận dụng các vũ khí nhặt được trên đường đi. Các con trùm trong game cũng rất khó xơi nên việc có thêm một đứa bạn chơi cùng sẽ giúp game dễ thở hơn.

Huntdown mang phong cách của một tựa game arcade thập niên 80. Game có đồ họa 16 bit đơn giản nhưng các hiệu ứng cháy nổ cực kỳ đã mắt, quang cảnh thành phố tràn ngập những bóng đèn neon gợi người chơi nhớ về những bộ phim chủ đề cyperbunk như Blade Runner hay Robocop. Nhạc game cũng cực kỳ đỉnh, kết hợp hai thể loại hardrock và electro đậm chất hoài cổ.

Huntdown hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và Android.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.