• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Mùa cách ly, công ty Nhật Bản họp trực tuyến trong trò chơi 'Animal Crossing'

Game

Theo một báo cáo của trang web Livedoor (Nhật Bản) thì nhóm biên tập của họ gần đây đã tổ chức phiên làm việc trực tuyến tại nhà thông qua trò chơi Animal Crossing: New Horizons. Đây là trò chơi mô phỏng cuộc sống được phát hành trên Nintendo Switch.

Trong Animal Crossing: New Horizons, mỗi người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một nhân vật tuỳ chỉnh trong game và bạn có thể khám phá một hòn đảo hoang vắng.

Theo lời đề nghị của tổng biên tập trang web thì các biên tập viên đã cùng nhau mở cuộc họp trên đảo và cuộc gặp gỡ khá là thú vị khi họ còn có cả thời gian đi câu cá với nhau.

Làm việc trong Animal Crossing khá vui; tuy nhiên ở đây vẫn còn một số hạn chế khiến họ không thể sử dụng nó thường xuyên. Cụ thể là trò chơi không có khả năng thực hiện chuyển tệp tài liệu, tập tin và không thể tạo được cuộc trò chuyện riêng tư.

Bên cạnh đó, việc thêm liên hệ trên đảo yêu cầu mã chữ số được gán cho mỗi người dùng Nintendo Switch nên việc nhận ra đồng nghiệp có thể hơi phức tạp. 

Sau khi thử nghiệm thì đội ngũ biên tập đã cho ý kiến rằng việc tập trung vào công việc thực tế có thể là một thử thách khá lớn, đặc biệt là với các nhiệm vụ cần hoàn thành trong trò chơi.

Ra mắt trong đại dịch Covid-19, trò chơi đã giúp mọi người bớt căng thẳng và cảm thấy vui vẻ hơn. Animal Crossing: New Horizons chính là liều thuốc tinh thần giữa mùa dịch này.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.