• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Phiên bản mobile của game "đua xe đá bóng" Rocket League đã ra mắt toàn cầu

Game

Rocket League Sideswipe là phiên bản mobile của tựa game "đua xe đá bóng" nổi tiếng Rocket League được phát triển bởi Pysonix. Trò chơi vừa chính thức phát hành toàn cầu trên cả hai hệ điều hành Android và iOS vào ngày 30/11 vừa qua.

Game vẫn kế thừa lối chơi sáng tạo và đề cao kỹ năng của phiên bản gốc, nhưng đồng thời đã có một số thay đổi để phù hợp với các thiết bị di động hơn.

Trò chơi đã chuyển từ góc nhìn thứ ba sang góc nhìn ngang cố định, đồng thời bổ sung thêm các phím ảo trên màn hình để người chơi có thể dễ dàng điều khiển.

Mỗi trận đấu trong game chỉ kéo dài 2 phút. Bạn có thể lựa chọn thi đấu theo thể thức 1v1 hoặc 2v2. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe của mình để đưa bóng vào khung thành của đối phương, cố gắng ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Rocket League Sideswipe cũng có hệ thống xếp hạng đầy cạnh tranh và giải thưởng theo từng mùa. Bên ngoài trận đấu, bạn có thể tùy chỉnh cho chiếc xe của bạn như dán đề can, sơn màu xe, gắn phụ kiện... giúp chiếc xe của bạn trở nên độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn trên sân cỏ.

Hiện game đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về trên cả hai kho ứng dụng Android và iOS, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực cả từ phía người chơi mới lẫn các cao thủ Rocket League kỳ cựu.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.