• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Serin Fate, tựa game kết hợp giữa Stardew Valley và Harry Potter

Game

Serin Fate là tựa game nhập vai phiêu lưu lấy cảm hứng từ loạt trò chơi kinh điển như PokémonHarvest MoonRunescape và Chrono Trigger.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một phù thủy tập sự đang trong hành trình phục hồi viên đá Fate Stone, cội nguồn của toàn bộ sức mạnh phép thuật trên thế giới.

Bạn sẽ phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau, gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị và chiến đấu với nhiều loại quái vật đáng sợ. Trong suốt chuyến hành trình, bạn sẽ học được nhiều loại phép thuật mới, thu phục các tinh linh và huấn luyện chúng.

Từ cưỡi chổi, chế độc dược, chạm trán các sinh vật huyền bí cho đến "đọc lộn" thần thú giữa trận rồi phải trả giá đắt hay bị mấy đứa "máu bùn" ganh ghét... Người chơi sẽ được trải nghiệm tất cả điều đó trong một thế giới phép thuật chi tiết và sống động hệt như Harry Potter.

Việc thi triển phép thuật trong Serin Fate không hề đơn giản vì chúng buộc bạn phải nhớ "công thức" riêng của từng phép. Nếu bạn có "não cá vàng" thì hãy sẵn sàng làm bạn với cuốn sổ tay vì chắc chắn bạn sẽ phải lật nó ra liên tục.

Tương tự như Stardew Valley, bạn cũng sẽ có một căn nhà gỗ xinh xắn và một mảnh vườn khá rộng để trồng thảo mộc, "chăn nuôi" tinh linh, khai thác khoáng sản để chế vũ khí hoặc nội thất, câu cá...

Tất nhiên bạn không cần phải vác cuốc mà bổ từng thửa ruộng nữa rồi. Bạn chỉ cần búng tay là sẽ có mấy cây cuốc vô hình hiện ra tự đào khoáng và đào đất cho bạn, búng tay cái nữa là có đám mây bay đến và đổ mưa xuống tưới cây cho bạn. Bạn là phù thủy cơ mà!

Serin Fate hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.