• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Sun Haven, game nhập vai kết hợp nông trại với chế độ multiplayer lên đến 8 người chơi cùng lúc

Game

Sun Haven là tựa game nhập vai kết hợp nông trại từ 1-8 người chơi, được phát triển bởi Pixel Sprout Studios.

Trò chơi đưa người chơi đến với một thế giới fantasy kỳ diệu, nơi bạn sẽ được kết thân với những chú rồng, sử dụng các loại phép thuật và tham gia vào những chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị. Tất nhiên là không thể thiếu việc cày ruộng rồi!

Khởi đầu game, người chơi sẽ đặt chân đến Sun Haven, một thị trấn trung cổ ảm đạm. Tại đây có những người dân đang cố gắng ngày đêm để đưa nơi này trở về thời kỳ thịnh vượng trước kia của nó, và họ cần bạn giúp một tay.

Tại Sun Haven, bạn có thể trở thành bất kỳ ai mà bạn muốn với tính năng tạo nhân vật "từ gốc tới ngọn" cực kỳ chi tiết.Trò chơi có 7 chủng tộc khác nhau cho bạn hóa thân thành bao gồm: Human, Demon, Elf, Angel, Elemental, Naga, and Amari (chủng tộc động vật, gồm mèo, chó, cá, chim và bò sát).

Sau khi tạo ra một nhân vật thật đẹp, bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp mà mình thích, từ nông dân, thợ mỏ, ngư dân, chiến binh cho đến thợ thủ công hay pháp sư.Mỗi nghề nghiệp có một vai trò riêng như làm ruộng, câu cá, chiến đấu, đào mỏ, luyện kim, nấu ăn, chế tạo,... nhưng đều có chung mục đích là mang sự hối hả và nhộn nhịp trở lại thị trấn.

Bằng cách mở rộng trang trại và khôi phục các cửa hàng đổ nát, bạn có thể lôi kéo thêm du khách và cư dân đến Sun Haven, xây dựng nên một cộng đồng đông vui đầy rẫy những người thuộc mọi tầng lớp.Trò chơi có hơn 15 NPC đầy cá tính để bạn kết thân, thậm chí đi đến hôn nhân với họ.

Bạn sẽ làm gì sau khi đưa Sun Haven trở về nhịp sống trước kia của nó? Bạn có thể xách balô lên và ghé thăm hai thị trấn hàng xóm khác cũng xinh đẹp và thú vị không kém.Đó là Nel’Vari, thị trấn nằm sâu trong rừng nơi tiên tộc đang sống chan hòa với tự nhiên và Withergate, thị trấn có cuộc sống về đêm nhộn nhịp không bao giờ kết thúc - theo nghĩa đen - vì thành phố bị bao phủ trong bóng tối mịt mù.

Tại hai thị trấn này, người chơi có thể nhận nhiệp vụ, chiến đấu với quái vật, học phép thuật, thuần hóa quái thú, đánh boss siêu to khổng lồ... cùng rất nhiều hoạt động khác như trong một tựa game nhập vai thuần túy.

Sun Haven cung cấp hàng trăm món đồ nội thất và trang trí, từ phòng khách cho đến sân vườn, để bạn có thể tạo nên tổ ấm đúng nghĩa của mình.Bên cạnh đó, bạn có thể làm đẹp bằng cách tinh chỉnh các bộ phận trên cơ thể hoặc giúp bản thân thêm phần cá tính với hơn 200 bộ quần áo khác nhau.Chưa hết, bạn có thể chơi nhiều minigame để thư giãn hoặc thi đấu cùng bạn bè nữa đấy!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sun Haven cho phép tối đa 8 người cùng chơi trong chế độ Multiplayer, cùng nhau xây dựng thị trấn và phiêu lưu khám phá.Đây cũng chính là yếu tố "ăn tiền" khiến trò chơi được nhiều người chơi đánh giá cao.

Sun Haven hiện có mặt trên Steam. Pixel Sprout Studios cũng đã xác nhận trò chơi sẽ có mặt trên Nintendo Switch trong thời gian tới.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.