• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

The Rewinder, game phiêu lưu giải đố chủ đề thần thoại Trung Hoa

Game

The Rewinder là tựa game phiêu lưu giải đố dựa trên thần thoại Trung Hoa. Trò chơi ra mắt vào ngày 10/09 và nhanh chóng đạt mức đánh giá Overwhelmingly Positive (Cực kỳ tích cực) trên Steam.

Điếm nhấn của trò chơi nằm ở đồ họa pixel kết hợp với phong cách mực tàu Trung Quốc. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật trong thần thoại Trung Hoa như Hắc Bạch Vô Thường, Đầu Trâu - Mặt Ngựa, Thổ Địa,...

Game có lối chơi point-and-click khá đơn giản. Bạn sẽ dùng chuột để di chuyển, tương tác với môi trường và giải các câu đố xuyên suốt trò chơi.

Trong game, bạn sẽ vào vai Yun. Anh là một "rewinder", người có khả năng đi vào ký ức của người khác và tác động đến hành động của họ. Bằng cách tận dụng những "giác quan" và làm lung lay "ý định" của người khác, Yun có thể thay đổi lịch sử.

Theo yêu cầu của Hắc Bạch Vô Thường, Yun đến một ngôi làng nhỏ để điều tra lý do tại sao một linh hồn ở đây không thể siêu thoát để đầu thai. Ngôi làng một thời thịnh vượng nay đã trở nên hoang vắng và đầy những linh hồn oán hận, chỉ còn một mình người phụ nữ trong quán trà.

Cô ấy đang đợi ai? Tất cả những người dân làng khác đã đi đâu? Điều gì thực sự đã xảy ra bảy năm trước? Tất cả đều đang chờ bạn khám phá!

The Rewinder hiện có mặt trên Steam và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.