• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Trở thành chủ trang trại chăn nuôi slime cực đáng yêu trong Slime Rancher

Game
Slime Rancher là tựa game độc đáo cho người chơi chăn nuôi các bé slime đáng yêu, đan xen với yếu tố phiêu lưu và hành động đầy hấp dẫn.

Trong Slime Rancher, bạn sẽ vào vai người chủ của một trại chăn nuôi slime. Game có lối chơi tự do, đơn giản, đồ họa dễ thương, cấu hình cực nhẹ. Thích hợp để giải trí nhẹ nhàng trong thời gian cả ngắn lẫn dài.

Nếu bạn không biết slime là gì thì mấy ẻm chính là mấy con mềm mềm dẻo dẻo tròn tròn mụp mụp nảy nảy ngu ngu nhiều màu sắc, giống như mấy viên kẹo dẻo, thường bị cho vào vai quái tép riu trong mấy game nhập vai Nhật Bản ấy.

Cụ thể, bạn sẽ vào vai Beatrix LeBeau, chủ trại chăn nuôi slime tại hành tinh Far, Far, Range cách Trái Đất hàng ngàn năm ánh sáng.

Là chủ trang trại, mỗi ngày của bạn sẽ cực kỳ bận rộn với hàng đống công việc: trồng thức ăn để nuôi mấy bé slime, bảo vệ slime khỏi mấy con quái vật đáng sợ, bắt mấy em slime "trốn trại" về lại chuồng, cho mấy em slime khác loài "ứ ự" với nhau để sinh ra loài mới...

Công cụ đắc lực của bạn là chiếc súng với hai công dụng: hút và thổi (như máy hút bụi vậy). Bạn sẽ sử dụng chiếc súng này để thực hiện hầu hết các công việc kể trên.

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển tới khắp mọi nơi để thu thập slime, kiếm thức ăn và các loại tài nguyên khác bằng cách hút vào trong súng. Bạn cũng sẽ được mua rất nhiều thùng chứa để chứa slime cũng như thức ăn kiếm được. Bên cạnh đó còn có các gói nâng cấp trong game dùng cho nhà chính, máy hút chân không và trang trại.

Mấy bé slime trong game vô cùng đa dạng về chủng loài với ngoại hình, màu sắc và thuộc tính khác nhau: slime băng, slime điện, slime lửa, slime độc, slime sắt... và rất nhiều rất nhiều nữa. Bạn xây cho mỗi loại một chuồng thôi cũng đủ chật kín chỗ.

Slime Rancher hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.