• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Trở thành cô, cậu chủ nhỏ của tiệm bánh ngọt xinh xắn trong tựa game Lemon Cake

Game

Nếu bạn yêu thích làm bánh và từng mơ ước mở một cửa tiệm bánh ngọt của riêng mình thì tựa game mô phỏng quản lý Lemon Cake sẽ giúp biến giấc mơ của bạn thành sự thật!

Ban đầu, tiệm bánh của bạn trong game chỉ là một cửa hàng cũ kỹ, xuống cấp và còn... bị ma ám nữa chứ! Nhưng đừng lo, bạn có thể tu sửa, nâng cấp và trang trí cho mọi khu vực trong cửa hàng của mình. Bạn thậm chí có thể thuyết phục một con ma thân thiện nào đó làm giúp việc cho bạn và phục vụ khách hàng nữa đấy!

Bạn có thể kết hợp các nguyên liệu với nhau để tạo ra nhiều công thức phong phú, bao gồm bánh ngọt nướng, kẹo và món tráng miệng đông lạnh. Sau khi nhà bếp được xây dựng lại, bạn sẽ có thể nướng tối đa ba chiếc bánh ngọt cùng lúc. Nhưng đừng để quên bánh của bạn trong lò quá lâu, nếu không chúng có thể bị cháy đấy!

Hãy đảm bảo phục vụ các khách hàng của mình thật nhanh chóng trước khi họ bỏ đi nhé! Bạn có thể phục vụ cà phê cho những khách hàng thiếu kiên nhẫn để giữ họ ở lại tiệm bánh lâu hơn một chút…

Bạn thậm chí có thể xây dựng một quán cà phê mèo đáng yêu để làm cho ngày mới của mọi người trở nên tươi sáng hơn. Có ai lại không thích mèo chứ?

Bạn biết điều gì tuyệt vời hơn nữa không? Chính là mọi nguyên liệu cho chiếc bánh của bạn trong Lemon Cake đều là hàng 'cây nhà lá vườn' do bạn tự làm ra.

Bạn sẽ nuôi ong để lấy mật, nuôi bò để vắt sữa và nuôi vài chú gà để hốt trứng. Bạn cũng có thể thu hoạch trái cây từ những loại cây tự trồng nữa. Nhưng đừng quên tưới nước cho cây và chải lông cho mấy con vật thường xuyên nhé, bằng không bạn sẽ sớm hết nguyên liệu để nướng bánh đấy!

Lemon Cake hiện có mặt trên Steam.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.