• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Trớ trêu: Game gây bão 'Among Us 2' bị hủy bỏ sau khi được công bố cách đây 1 tháng

Game

Among Us 2 đã được công bố cách đây 1 tháng. Thế nhưng vừa qua tựa game mới đã bị hủy bỏ để các nhà phát triển từ Innersloth Studio có thể tập trung hơn cho việc hoàn thiện phần 1 trên nền tảng Twitch, lý do là vì Among Us đã tăng doanh thu cho Twitch một cách đáng ngạc nhiên.

Trong một bài đăng trên trang chủ của Innersloth, tài khoản PuffballsUnited - một trong những người đồng sáng tạo Among Us đã viết rằng sự viral bất ngờ của trò chơi (thậm chí chỉ trong vài tuần gần đây) đã khiến bản gốc vốn bị bỏ rơi cần được xem xét lại (Among Us được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018 và không được chú ý nhiều lắm), việc bỏ nó và chuyển sang phần tiếp theo có thể không phải là ý tưởng hay nhất trong lúc này.

PuffballsUnited viết:

Chúng tôi - các nhà phát triển của Among Us đã có một số cuộc thảo luận dài về những gì chúng tôi muốn làm với trò chơi này. Khi nào thì chúng tôi ngừng làm việc với Among Us 1? Phần 2 sẽ có nội dung gì? Trước đây, lý do chính mà chúng tôi muốn làm phần tiếp theo là vì cơ sở mã nguồn của Among Us 1 đã quá lỗi thời và không được xây dựng để hỗ trợ thêm nhiều nội dung mới cho các bạn.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy có thêm nhiều người ngoài kia đang thưởng thức Among Us 1, điều đó thực sự khiến chúng tôi muốn ủng hộ trò chơi này và đưa nó lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ Among Us 2 và thay vào đó tập trung toàn bộ vào việc cải thiện Among Us 1.

Tất cả nội dung chúng tôi đã lên kế hoạch cho phần 2 sẽ chuyển sang phần 1. Đây có lẽ là lựa chọn khó khăn hơn vì nó có nghĩa là chúng tôi phải đi sâu khai thác thêm đối với mã nguồn của trò chơi và viết lại một số phần của nó. Nhà phát triển đã lên kế hoạch rất nhiều thứ và rất vui được mang nội dung mới đến cho mọi người, trong khi các bạn tiếp tục chơi!

Đúng như trong thông báo trên, việc tiếp tục phát triển phần game cũ sẽ khiến đội ngũ phát triển phải làm việc vất vả hơn, vì mã nguồn cũ không đủ mạnh mẽ để giúp họ đạt được những gì mong muốn. Tuy nhiên, lựa chọn này thân thiện với người chơi hơn vì họ sẽ sớm được trải nghiệm những gì mới mẻ trong tựa game quen thuộc. Như vậy, tương lai tươi sáng của tựa game có lối chơi giống bài ma sói sẽ chưa kết thúc tại đây.

Đọc thêm: Dân mạng Hàn Quốc bức xúc chỉ trích game 'Ghost of Tsushima' là 'phân biệt chủng tộc'

Theo: InnerSloth
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.