• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

x: Tựa game boy love giúp hủ nữ học tiếng Nhật theo cách hứng khởi và đam mê nhất

Game

Với tên gọi Kichiku Uchi (Ngón Tay Quỷ), trò chơi chủ đề boy love này là phụ bản của Kichiku Megane (Cặp Kính Ma Quỷ) - một trò chơi trên nền tảng PC dành cho người lớn của nhà phát hành Spray. Người chơi sẽ vào vai một nhân viên làm công ăn lương nhút nhát tên Katsuya Saeki, anh trở nên tự tin và năng nổ hơn khi đeo một cặp kính ma thuật.

Người chơi sẽ được thưởng khi có các thao tác nhấn phím điêu luyện để gõ một số cụm từ nhạy cảm nhất định và các đồng nghiệp nam của Katsuya trên màn hình sẽ bị "lột sạch" trang phục. Ví dụ như:

“Monohoshi sou na kao” (Mong muốn của em đang thể hiện trên khuôn mặt kìa.)

“Uma sou ni shaburu janai ka” (Em có vẻ thực sự thích thú khi ngậm nó.)

“Koi miruku” (Sữa đặc như vậy!)

“Kanjiyasui.” (Em thật dễ dàng trở nên hứng tình.)

“Gouin ni yarareru hou ga konomi nan darou” (Không biết em có thích một cách thô tục như thế này không?)

“Juurin suru” (Anh sẽ hủy hoại em!)

Mặc dù tất cả các cụm từ đích cần gõ đều hiển thị bằng tiếng Nhật, nhưng vì phương pháp nhập phím tiêu chuẩn trên PC của Nhật Bản là nhập các từ được phiên âm bằng bảng chữ cái tiếng Anh - tức ký tự romanji (ví dụ: gõ “Tokyo” bằng cách nhấn T-O-K-Y-O để hiển thị ra chữ thuộc bảng hiragana/katakana hoặc Hán Tự mong muốn) nên bạn có thể dễ dàng làm theo. Trò chơi cũng hỗ trợ hiển thị các cụm từ được gõ theo bảng chữ cái Latin quen thuộc, vì vậy nó cũng phù hợp với những người không biết tiếng Nhật. Bạn sẽ chỉ mất vài phút để làm quen với gameplay mà thôi.

Vì lý do này, Kichiku Uchi trở thành một công cụ hữu ích giúp người học tiếng Nhật "vừa học vừa chơi", bạn sẽ nhanh chóng nhớ được một số cách nói ít gặp trong tiếng Nhật lẫn các từ vựng phức tạp hoặc nhạy cảm mà trung tâm Nhật Ngữ không dạy. Đồng thời, trò chơi giúp tăng kỹ năng và tốc độ gõ phím với tiếng Nhật trên nền tảng Windows.

Kichiku Uchi không phải là một trò chơi mới vì nó được đính kèm theo như một bản mở rộng cho người hâm mộ game Kichiku Megane R được phát hành vào năm 2009 cho nền tảng PC. Mặc dù vậy, nó ít được biết đến vào thời điểm đó, trò chơi đánh máy độc đáo này chỉ mới trở nên nổi tiếng thời gian gần đây khi được đề cập trong một bài tweet của người dùng Twitter Nhật Bản có tài khoản @mk_momota (một hủ nữ). Cô cho rằng nó đã giúp trau dồi kỹ năng và tốc độ đánh máy tuyệt vời đến mức khiến đồng nghiệp của cô phải ghen tị.

Nếu muốn trau dồi kỹ thuật gõ tiếng Nhật của mình trong khi ngắm các chàng trai cởi sạch áo sơ mi và quần dài, bạn có thể mua một bản Kichiku Megane R đã qua sử dụng trên Amazon với giá khoảng 1.500 Yên (329.000 VNĐ) hoặc tham khảo tại một bài viết của VnSharing.

Đọc thêm: Đường cao tốc ở Nhật Bản và lời nhắc nhở an toàn giao thông đáng sợ để răn đe người đi đường

Theo: Rocketnews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.