• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game đua xe free-to-play tập hợp các nhân vật đến từ phim Disney và Pixar sẽ ra mắt vào hè 2022

Game

Nếu Nintendo có Mario Kart, Nickelodeon có Nickelodeon Kart Racers hay SEGA có Sonic & Sega All-Stars Racing thì nay, "ông trùm" Disney cũng chính thức tham gia vào đấu trường tốc độ với tựa game hoàn toàn mới mang tên Disney Speedstorm.

Được giới thiệu trong sự kiện Nintendo Direct diễn ra vào ngày 11/02, Disney Speedstorm là tựa game đua xe tập hợp các nhân vật đến từ những bộ phim nổi tiếng của Disney và Pixar.

Đặc biệt, nhà phát triển đứng đằng sau trò chơi này không ai khác chính là Gameloft, cha đẻ của dòng game đua xe trứ danh trên di động Asphalt.

Asphalt là series game đua xe tốc độ cao nổi tiếng trên di động của Gameloft.
Asphalt là series game đua xe tốc độ cao nổi tiếng trên di động của Gameloft.

Hiện tại những nhân vật chắc chắn sẽ xuất hiện trong game là Mickey Mouse, Donald Duck, Jack Sparrow, Sulley, Mulan và Belle. Ngoài dàn nhân vật cộm cán thì các đường đua trong game cũng sẽ được dựa trên những địa điểm xuất hiện trong phim của Disney và Pixar.

Được Gameloft mô tả là "battle racer", Disney Speedstorm không chỉ có những màn thi thố tốc độ hay drift xe khét lẹt. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu các kỹ năng đặc biệt riêng mà người chơi còn có thể sử dụng để quấy rối đối thủ hoặc "tiễn" họ ra khỏi đường đua.

Ví dụ như chuột Mickey Mouse có thể bất ngờ gia tăng tốc độ, chàng quái vật xanh Sully có thể hất tung đối thủ bằng tiếng gầm của mình hay "chị đại" Mulan có thể bắn tên lửa vào những đối thủ đang chạy trước mình.

Ngoài ra còn có những hộp vật phẩm ngẫu nhiên nằm rải rác trên đường đua chứa đầy các "vũ khí" lợi hại mà bạn có thể tận dụng để xoay chuyển tình thế, giống như đống mai rùa đáng ghét trong Mario Kart vậy.

Disney Speedstorm dự kiến ra mắt vào hè năm 2022 dưới hình thức free-to-play. Bạn có thể tải game về chơi hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ cần bỏ tiền để mua các skin cho nhân vật hoặc xe đua.

Trò chơi sẽ có mặt trên Switch và nhiều nền tảng khác nhau, hỗ trợ cross-play và chia màn hình để chơi nhiều người trên cùng một máy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.