• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Vừa "đu dây điện" vừa bắn quái vật trong tựa game hành động cực phong cách Sunset Overdrive

Game

Sunset Overdrive chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực mới mẻ vì không ít tựa game hành động dám phá cách để trở nên độc, lạ, thậm chí quái dị như nó.

Đây là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở được phát hành vào năm 2014 và độc quyền trên hệ máy Xbox One vào thời điểm đó, mãi đến năm 2018 thì game mới đặt chân lên Steam. Game được phát triển bởi Insomniac Games, cũng là nhà phát triển của nhiều tựa game chất lượng khác như Spyro, Ratchet & Clank và Marvel's Spider-Man trên.

Sunset Overdrive lấy bối cảnh giả tưởng năm 2027 tại thành phố mang tên Sunset City, nơi nằm dưới quyền kiểm soát của tập đoàn không lồ FizzCo. Overcharge Delirium XT là một loại nước tăng lực do FizzCo sản xuất, nhưng nhiều người vì uống quá nhiều đã bị đột biến trở thành loài quái vật trong game.

Người chơi vào vai một nhân viên của FizzCo với mục tiêu "dọn dẹp" mớ hỗn độn tại Sunset City mà tập đoàn này đã gây ra.Lối chơi của Sunset Overdride hỗn loạn, kịch tính nhưng cũng không kém phần tươi sáng, vui nhộn.

Thành phố Sunset City có một mạng lưới chằng chịt dây điện, ống trượt cùng các bề mặt khác để bạn có thể di chuyển mà không cần chạm đất. Bạn có thể leo trèo, đu bám và trượt trên các sợi dây điện nhanh thoăn thoắt đồng thời nã đạn vào lũ quái vật lúc nhúc phía dưới. Nếu bạn thích chạy bộ dưới đất thì cứ tự nhiên, nhưng mình không chắc bạn sẽ sống sót quá năm phút khỏi lũ quái vật đâu.

Để khuyến khích bạn tận dụng hết khả năng này, khi bạn thực hiện các hành động nhảy, trượt, mài chân trên dây thì sẽ được cộng "điểm phong cách". "Điểm phong cách" càng cao, sát thương của bạn gây lên kẻ thù càng mạnh. Vì vậy hãy "dẻ" càng nhiều càng tốt và cố kết liễu kẻ thù sao cho "thần thái" nhất.

Kho vũ khí trong game bao gồm những khẩu súng độc đáo và hầu như chưa từng được thấy trong những tựa game khác. Flaming Compensator là khẩu shotgun khạc ra lửa, TNTeddy là khẩu pháo bắn ra... gấu bông phát nổ, High Fidelity là khẩu súng sử dụng đĩa than làm đạn... cùng rất nhiều loại vũ khí quái dị về cả hình dạng và công dụng khác.

Sunset Overdrive cho phép người chơi tự do tùy chỉnh ngoại hình cũng như lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình. Hệ thống thống trang phục trong game cũng rất đa dạng và không phụ thuộc vào giới tính, nghĩa là có thể cho một nhân vật nam trong game mặc váy nếu bạn muốn.

Sunset Overdrive hiện có mặt trên Steam và Xbox One.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.