• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

'Vương Triều Xác Sống' của Netflix sẽ được chuyển thể thành game

Game

Vào ngày 20/08, nhà phát triển game Action Square tại Hàn Quốc đã thông báo rằng họ đang thực hiện một tựa game có tên Kingdom: The Blood dựa trên series phim ăn khách Kingdom (Vương Triều Xác Sống) của Netflix.

Được biết Kingdom: The Blood sẽ là một tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba dành cho Android, iOS và PC. Game sử dụng đồ họa Unreal Engine 4 cùng công nghệ motion capture để đem lại cho người chơi những pha hành động gay cấn, bám sát với nguyên tác phim. Bên cạnh đó, trò chơi cũng hỗ trợ cross-play giữa các nền tảng trên.

Action Square là đội ngũ giàu kinh nghiệm với thể loại hành động trên mobile, đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trước đó như BladeBlade II - The Return of Evil và Blade Three Kingdom. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game mới này.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về game được tiết lộ nhưng chắc chắn là Kingdom: The Blood sẽ giữ nguyên độ máu me từ phim và lũ zombie vẫn sẽ là điểm nhấn của game.

Cho bạn nào chưa biết thì Kingdom (Vương Triều Xác Sống) được công chiếu vào năm 2019 trên nền tảng Netflix. Series này đã gây được nhiều tiếng tăm vang dội và thu hút được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới nhờ bối cảnh cổ trang nhưng kết hợp với yếu tố kinh dị hành động zombie vô cùng mới mẻ. Phim hiện tại đã có hai mùa cùng phần phim ngoại truyện có tên Ashin of the North.

Kingdom: The Blood hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chưa có ngày phát hành chính thức.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.