• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

100 con dê xổng chuồng 'khủng bố' làng quê yên bình

Hài hước

Dê là một trong những con vật ồn ào nhất hành tinh. Chúng đi quanh phát ra tiếng kêu ''be be'', ăn bất kỳ những gì có thể ăn được và thậm chí còn phóng uế bừa bãi. Và còn gì ác mộng hơn khi không những 1 mà đến tận 100 con dê cùng đồng lòng phá hoại? Bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa, nhưng một khu phố yên bình ở Boise, Idaho, đã thật sự bị xâm chiếm bởi hơn 100 con vật có sừng này và chúng ''xé nát'' mọi thứ trên đường đi.

#Tin nóng - Hơn 100 con dê bị xổng chuồng đang ở khu vực Boise. Chúng nó đang khủng bố các căn nhà và ăn mọi thứ trong tầm nhìn. Không ai biết chúng đến từ đâu... sẽ cập nhật tiếp.

Sau quá trình tìm hiểu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra được nguồn gốc của 100 con dê quậy phá này.

Một số cập nhật mới nè bà con: chúng tôi đã biết đám dê đến từ đâu và tôi phải nói một điều rằng nó còn hơn những gì bạn tưởng tượng.
Những con dê này xổng chuồng từ một dịch vụ cho thuê dê.
Bạn có thể tự hỏi ai lại đi thuê một con dê? Ai lại đi thuê 100 con dê? Mục đích để làm gì?

Đặc biệt là chúng nó ăn những thứ không ai cần đến, thực vật dễ cháy có thể dẫn đến cháy rừng. Một số người nhiều của cải hay trồng những loại cây này và tự nuôi dê của chính họ. Nhưng những người khác lại muốn thuê dê.

Nên
Chúng là Những Chú Dê Biết Ăn Một Cách Chuyên Nghiệp. Chúng đã được huấn luyện một cách bài bản để lùng sục những loại cây gây hại. Và chúng đã đến với khu vực này rồi làm công việc của mình.
Tôi thật sự rất tự hào về những chú dê này.

Bữa tiệc đã kết thúc rồi! 100 con dê đã được đưa lên xe tải của công ty We Rent Goats.

Chính giám đốc công ty We Rent Goats cũng không hiểu điều gì đã xảy ra. Anh Matt Gabica nói:

Tôi không nghĩ rằng dê, lại còn là dê của tôi sẽ là tâm điểm của internet. Tôi không mấy quan tâm đến các phương tiện truyền thông xã hội, cộng với hôm nay lại khá bận rộn để đảm bảo tất cả những con dê đều an toàn, vì vậy tôi không biết gì đang xảy ra trên Internet. Sau đó tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn nói rằng đàn dê đã trở nên nổi tiếng mà chính tôi còn chả hiểu tại sao.

Cuộc vượt ngục của 100 chú dê đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Okay, đây là điều hài hước nhất tôi từng thấy.

Mọi người đang sợ điều gì vậy? Chỉ là mấy con dê thôi mà? Chúng có thể ăn đến mức nào?

Đây có phải là thảm hoạ tự nhiên không?

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.