• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

1001 câu hỏi 'ứa gan' mà bạn phải nghe mỗi khi Tết đến, xuân về

Hài hước

Chỉ tròn một tháng nữa thôi là xuân lại về, Tết lại sang, trong những ngày cuối năm bận rộn này, có phải mỗi người đều đang rất nôn nao được về quê, về nhà để cùng gia đình đón năm mới không? Nghĩ đến chuyện này thì ai cũng rất vui nhưng có lẽ bạn đã quên mất một góc khuất ngày Tết. Đó chính là các câu hỏi vừa nghe đã thấy "ứa gan", thậm chí là tan nát cõi lòng đến từ hàng xóm, họ hàng.

Mỗi khi đi xa cả năm mới về nhà hay gặp bà con, họ hàng ngày năm mới, các bạn trẻ thường nghe nhiều nhất là câu hỏi gì? Có phải là: "người yêu đâu sao không đưa về?", "lương tháng bao nhiêu?", "khi nào lấy chồng?", "sao chưa đẻ nữa?",... Những câu hỏi này dù rất bình thường nhưng thật ra lại khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi ngày Tết.

2 câu hỏi rất quốc dân.
Sao mọi người lạ lùng thế...
Câu hỏi thậm chí còn thay đổi theo năm và sự kiện.

Và chủ đề "Một câu hỏi ám ảnh bạn trong những ngày Tết là...?" thật sự đã bùng nổ khi rất nhiều bạn trẻ chia sẻ về trải nghiệm đau thương của mình khi đối mặt với các câu hỏi có phần kém duyên hết sức từ họ hàng trong dịp năm mới.

Không lẽ vì hàng xóm, họ hàng mà viết giấy khen giả??
Năm nay học sinh gì? Dù cũ nhưng đã trở thành huyền thoại...
Mập, lấy hồng, có em bé chưa, lương bao nhiêu và tỷ tỷ câu hỏi sát thương khác.
Khi nào lấy vợ thì con gửi thiệp là được mà!!
Đi học chứ đâu có gì tắm trắng...
Có những chuyện mãi mãi không thể xoá nhoà.

Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng có lẽ đa số vẫn bị sốc và lúng túng với những câu hỏi gây sát thương mạnh. Để phòng thân tốt hơn, bạn nên đọc kỹ các câu hỏi ở trên và soạn sẵn câu trả lời vừa "cà khịa" nhưng vẫn thanh lịch vào ngày Tết nhé.

Theo: NEU Confessions
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.