• Về đầu trang
Nheo
Nheo

14 phát minh vô dụng, được tạo ra để giải quyết những vấn đề chẳng tồn tại

Hài hước

Matty Benedetto là một doanh nhân kiêm nhà thiết kế nổi tiếng bởi những phát minh không giống ai của mình. Những sản phẩm của Matty thường có tính giải trí rất cao, được sinh ra để giải quyết những vấn đề...hiếm khi tồn tại. Mới đây, nhà thiết kế này vừa giới thiệu 14 sản phẩm mới, vô dụng không kém gì những sản phẩm trước đó của anh.

Quần SoloStash

Ngoài nhiệm vụ đựng đồ, cha đẻ của chiếc quần này còn tự tin khẳng định, với thiết kế túi quần sau nối liền lại, SoloStash sẽ khiến vòng 3 của bạn nảy nở hơn chút đỉnh.

Earpod cỡ đại

Mô phỏng hoàn hảo kích thước tai của người lớn, món đồ này sẽ giúp bạn giữ chiếc airpod còn lại khi dở chứng không muốn đeo tai nghe hai bên. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể được dùng như một món phụ kiện khá ngầu và doạ người.

Ghế treo quần áo

Nếu bạn là tín đồ bừa bộn, chuyên vứt quần áo lên ghế thay vì treo chúng gọn gàng, hãy mua ngay chiếc ghế được sinh ra để "được vứt đồ lên" này.

Với thiết kế đặc biệt, cứ miễn là quần áo, dù sạch hay bẩn, chiếc ghế này đều cân tất. Từ nay, ghế ngồi hãy cứ để ngồi vì đã có một sản phẩm riêng để thoả mãn đam mê vứt đồ bừa bãi của bạn rồi đây.

Khuyến cáo: Treo quần áo mềm nhẹ chứ treo thân thì đảm bảo 100% ghế sẽ gãy nhé.

Dụng cụ lăn nách đôi

Lăn một lần được cả hai nách. Đây là một sản phẩm đánh trúng tâm lý của những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Dụng cụ hỗ trợ cầm sách

Sản phẩm giúp cứu rỗi cánh tay của các mọt sách. Hỗ trợ nâng sách, giữ sách nhưng không biết lật trang. Sử dụng sản phẩm, tay của bạn sẽ có thời gian rảnh để đẩy kính hay gãi đầu mà không bỏ lỡ bất cứ một tri thức nào.

Gối nước uống

Thức dậy giữa đêm và cực kì khát nước nhưng ngồi dậy đi uống thì sẽ rất khó ngủ lại phải không nào? Cuộc sống của bạn sẽ đơn giản hơn nếu sở hữu chiếc gối ngủ 2 trong 1 này. Vừa êm ái đưa bạn vào giấc ngủ, vừa đảm bảo giấc ngủ của bạn sẽ không bị phá hỏng bởi cơn khát nước bất ngờ.

Ốp điện thoại kiêm giá đỡ bia

Thật phiền phức khi tốn những hai tay cho điện thoại và một lon bia. Mua ngay chiếc ốp thần kỳ này để khiến cuộc sống đơn giản hơn. Chỉ cần một tay, bạn có thể làm ngay được những hai việc. Quá tiện luôn!

Găng tay 4 ngón

Mùa đông quá lạnh để bạn có thời gian thể hiện cảm xúc tức giận đối với một số thành phần. Mua găng tay 4 ngón với ngón giữa được tách riêng để thể hiện cảm xúc thật ngay thôi.

Vòng cổ nugget

Lúc no thì là phụ kiện. Lúc đói thì lôi gà ra ăn. Đơn giản nhỉ?

Vali siêu nhỏ

Một tip để sống tối giản đó là mang ít đồ khi đi du lịch, công tác. Mà để hạn chế ham muốn đưa nhiều đồ, điều đơn giản nhất đó là sở hữu một chiếc vali siêu nhỏ chả đựng được cái gì ngoài điện thoại như sản phẩm dưới đây.

Kính râm sushi

Lúc đi biển thì sản phẩm này là một chiếc kính râm khá cool. Lúc vào nhà hàng đồ Nhật thì hô biến thành chiếc đũa để ăn sushi. Quá tiện phải không nào.

Thiết bị tháo tất

Bạn bị lười? Chẳng cần giải thích nhiều. Sản phẩm này dành cho bạn.

Đũa quay tự động

Việc sử dụng đũa để ăn mỳ luôn là thử thách đối với người Châu Âu mê đồ ăn Châu Á. Nhưng từ giờ đã có đũa xoay tự động, giúp bạn ăn ramen dễ hơn bao giờ hết.

Xem thêm: 13 phát minh vô dụng giúp giải quyết các vấn đề không hề tồn tại trong cuộc đời bạn

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.